Giải bóng đá Hạng nhì quốc gia- On Sports 2020 Bảng A tạm dừng, bảng B vẫn thi đấu

Cập nhật, 09:28, Thứ Năm, 30/07/2020 (GMT+7)

Theo thông báo số 6 vào chiều 28/7 của BTC Giải Hạng nhì quốc gia- On Sports 2020, có một số điều chỉnh lịch thi đấu nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, BTC giải quyết định tạm dừng tổ chức thi đấu ở bảng A với các lượt trận 6 ngày 30/7 và lượt 7 ngày 3/8/2020 cho đến khi có thông báo mới. Các trận đấu tại bảng B vẫn được tổ chức theo lịch thi đấu đã ban hành.

Để tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19, BTC giải đề nghị CLB, đội bóng, BTC trận đấu, các thành viên tham gia giải đấu tích cực duy trì, triển khai thực hiện công tác sau: tăng cường các biện pháp y tế phòng chống dịch COVID-19 cho cầu thủ và các thành viên đội; thực hiện đầy đủ và nghiêm túc các hướng dẫn phòng chống dịch của các cơ quan y tế.

Khi di chuyển đến sân khách, cần phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương, thường xuyên kiểm tra, rà soát các phương tiện, nơi lưu trú; vệ sinh, tẩy trùng các phòng thay đồ, khu vực SVĐ, khán đài theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chuyên môn. Trang bị nước sát khuẩn tại các khu vực SVĐ và đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết tại phòng y tế, khẩu trang cho toàn bộ nhân viên phục vụ trận đấu,...

Như vậy, vòng 6 của bảng B diễn ra các trận đấu: Triệu Minh Bến Tre- Đồng Nai, Gia Định- XSKT Vĩnh Long, Công an Nhân dân- Tiền Giang, Trẻ TP Hồ Chí Minh- Tiền Giang.

ĐỒNG BẰNG