HLV Park: Tôi hài lòng với kết quả hòa

Cập nhật, 19:56, Thứ Sáu, 10/01/2020 (GMT+7)

 "Tôi hài lòng với kết quả hòa, ngoài ra việc hậu vệ Đình Trọng chơi được 40 phút cũng là thông tin tốt" - HLV Park Hang Seo nói trong cuộc họp báo sau trận U23 Việt Nam hòa UAE 0-0 tối 10/1.

HLV Park Hang Seo - Ảnh: N.K
HLV Park Hang Seo - Ảnh: N.K

Ông Park nói thêm:" Trước trận đấu chúng tôi đã biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, áp lực của trận đấu đầu tiên luôn rất lớn. Các cầu thủ rất dễ bị sức ép trong những trận đấu như thế này, đặc biệt là khi nhiều cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm".

Khi được hỏi vì sao chọn Tiến Dũng bắt chính thay vì Văn Toản, ông Park nói: "Tôi chọn Tiến Dũng cho trận đấu này vì anh ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài ra, anh ấy cũng thể hiện thái độ tập luyện cực kỳ nghiêm túc những ngày qua".

Nói về các tình huống VAR trong trận này, ông Park cho biết, hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định của VAR, vì công nghệ luôn chính xác. Kể cả tình huống cho rằng hậu vệ UAE đã chơi bóng trong vòng cấm cũng vậy.

Giải thích cho việc thay Tấn Sinh ra sớm, ông Park nói: "Tấn Sinh đã dính một thẻ vàng trước đó và tôi không muốn anh ấy dính thẻ đỏ nên đã thay anh ấy ra sớm".

Trận này, HLV Park Hang Seo sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Tuy nhiên, mọi thứ không trơn tru như những gì ông thầy người Hàn Quốc mong đợi.

"Tôi đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 khi cầm bóng và sơ đồ 4-5-1 khi phòng ngự. Nói chung, tôi khá hài lòng với cách các cầu thủ chuyển biến từ sơ đồ phòng ngự sang sơ đồ tấn công. Tuy nhiên, họ cần phải linh hoạt, mượt mà hơn nữa" - ông Park nói.

Theo TTO