Trọng tài Trung Quốc làm VAR trận Việt Nam - UAE

Cập nhật, 06:55, Thứ Sáu, 10/01/2020 (GMT+7)

Trọng tài Phó Minh (Fu Ming) được chỉ định làm VAR ở trận ra quân của Việt Nam với UAE tại bảng D, Giải U.23 Châu Á 2020.

Trọng tài Phó Minh.
Trọng tài Phó Minh.

Phó Minh sẽ ra quyết định chính từ tổ trọng tài công nghệ. Hỗ trợ ông là đồng hương Mã Ninh (Ma Ning) và trọng tài Nhật Bản Minoru Tojo. Ông Phó từng bắt chính trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia. Khi đó, ông rút thẻ đỏ cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh ở phút 76, góp phần khiến Việt Nam dừng bước ở bán kết.

Trọng tài Phó cũng từng mắc nhiều sai lầm trong trận đấu giữa Sơn Đông và Hà Nam ở vòng hai C-League 2019, rồi bị treo còi 3 tháng.

Trọng tài chính trận Việt Nam- UAE là ông Muhammad Taqi Jahari. Trọng tài Singapore 33 tuổi từng bắt chính trong thất bại 0-2 của Việt Nam trước Iran ở vòng bảng Asian Cup tháng 1/2019. Tại VCK U.23 Châu Á 2018, Jahari cũng cầm còi trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar. 

Trợ lý của ông Jahari là trọng tài biên Ronnie Koh (Singapore) và Hiroshi Yamauchi (Nhật Bản). Ông Jumpei Iida sẽ đảm nhiệm công tác trọng tài bàn.

Ở trận đấu còn lại của lượt trận ra quân tại bảng D, giữa Triều Tiên và Jordan, điều khiển phòng VAR là trọng tài người Thái Lan Sivakorn Pu-Udom. Đồng hương của ông là Songkran sẽ phụ trách việc kiểm soát các thiết bị ghi hình, phục vụ VAR trong các trận đấu tại bảng đấu này.

PV
(Theo Bongda.com)