HLV U22 Malaysia 'mất ghế' vì thành tích tệ hại

Cập nhật, 12:32, Thứ Bảy, 07/12/2019 (GMT+7)

Huấn luyện viên (HLV) của đội tuyển U22 Malaysia - ông Ong Kim Swee đã trở thành nhà cầm quân đầu tiên bị mất ghế bởi thành tích tệ tại SEA Games 30.

 Huấn luyện viên đội U22 Malaysia Ong Kim Swee (áo trắng, trái) phản ứng với trọng tài trong một trận đấu. Ảnh: Nhóm PV TTXVN tại Campuchia
Huấn luyện viên đội U22 Malaysia Ong Kim Swee (áo trắng, trái) phản ứng với trọng tài trong một trận đấu. Ảnh: Nhóm PV TTXVN tại Campuchia

Báo New Strait Times trích dẫn phát biểu của Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia - ông Stuart Ramalingam, khẳng định cơ quan này đã quyết định không gia hạn hợp đồng với ông Ong Kim Swee.

Tuyên bố của ông Stuart Ramalingam nêu rõ: “Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Malaysia và HLV Ong Kim Swee sẽ hết hạn vào cuối năm 2019 và sẽ không gia hạn. Chúng tôi sẽ xem xét điều gì đã xảy ra và hy vọng màn trình diễn nghèo nàn ấy sẽ không tái diễn với bóng đá Malaysia”.

Tại SEA Games 30, đội tuyển U22 Malaysia rơi vào bảng đấu được coi là cực kỳ "dễ thở". Nhiều người tin rằng "Những chú hổ Malay" sẽ giành ngôi nhất bảng A.

Thế nhưng, thầy trò HLV Ong Kim Swee lại gây thất vọng khi hòa Myanmar trong trận ra quân, trước khi tiếp tục thua Philippines và Campuchia. Chiến thắng duy nhất của U22 Malaysia là trước đội yếu nhất bảng U22 Timor Leste.

Theo Thanh Phương  (TTXVN)