HLV ĐT nữ Philippines đòi penalty sau trận thua ĐT nữ Việt Nam

Cập nhật, 11:02, Thứ Sáu, 06/12/2019 (GMT+7)

HLV Marnelli Dimzon cho rằng ĐT nữ Philippines đã bị bỏ qua 1 quả penalty trong trận thua ĐT nữ Việt Nam 0-2 ở bán kết SEA Games 30.

HLV Marnelli Dimzon của ĐT nữ Philippines. (Ảnh: Ngọc Duy)
HLV Marnelli Dimzon của ĐT nữ Philippines. (Ảnh: Ngọc Duy)

Ở trận bán kết 2 môn bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Philippines để tiến vào chung kết gặp ĐT nữ Thái Lan. Thái Thị Thảo (62’) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (85’) là những người đã ghi bàn trong trận này.

“ĐT nữ Việt Nam đã tỏ ra quyết tâm hơn và có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm đã chinh chiến ở nhiều giải đấu. Về phần mình, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Rồi sai lầm của hàng thủ đã khiến trận đấu tuột khỏi tầm tay.” – HLV Marnelli Dimzon của ĐT nữ Philippines đánh giá về trận đấu.

HLV Marnelli Dimzon cũng tỏ ra không hài lòng khi cho rằng ĐT nữ Philippines xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút 77. Dù rằng, tình huống quay chậm cho thấy trọng tài đã chính xác khi không thổi phạt Nguyễn Thị Vạn.

“ĐT nữ Việt Nam có tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng lại không có phạt đền, khi đó tỷ số đang là 1-0. Bàn thua trước khiến chúng tôi phải chuyển từ sơ đồ 4-4-2 sang 4-2-4 và để lộ ra sơ hở, dẫn tới bàn thua thứ hai.” – HLV Marnelli Dimzon cho hay.

Ở chiều ngược lại, HLV Mai Đức Chung đã có lời khen ngợi cho thủ môn Trần Thị Kim Thanh và trung vệ Chương Thị Kiều khi đã chơi tốt, giúp ĐT nữ Việt Nam đảm bảo an toàn trước khi ghi bàn để giành chiến thắng./.

Theo Ngọc Duy/VOV.VN