24 CLB tham gia Giải Bóng bàn Vĩnh Long mở rộng 2019- Cúp Donic

Cập nhật, 19:52, Thứ Bảy, 07/09/2019 (GMT+7)

Sáng 7/9/2019, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Vĩnh Long, Giải Bóng bàn Vĩnh Long mở rộng 2019- Cúp Donic, do Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Vĩnh Long tổ chức đã chính thức khai mạc.

Một số hình ảnh thi đấu nội dung đồng đội Giải Giải Bóng bàn Vĩnh Long mở rộng 2019- Cúp Donic

Một số hình ảnh thi đấu nội dung đồng đội Giải Giải Bóng bàn Vĩnh Long mở rộng 2019- Cúp Donic

 Giải đấu có sự tham gia của gần 150 vận động viên, HLV của 24 CLB đại diện cho 12 tỉnh- thành khu vực ĐBSCL, Đông Nam Bộ, TP Hồ Chí Minh và TP Nha Trang. Các đội tham gia tranh tài ở các nội dung đồng đội và đôi. Ở nội dung đồng đội, được chia làm 8 bảng đấu, các đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Vòng bán kết và chung kết đồng đội tranh tài vào sáng 8/9/2019; cùng lúc diễn ra các nội dung đôi.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh An- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, cho rằng: Giải Bóng bàn Vĩnh Long mở rộng 2019- Cúp Donic, là cơ hội giao lưu tốt giữa các CLB, cũng là cơ hội giới thiệu du lịch sinh thái sông nước miệt vườn, nét đẹp văn hóa vùng đất và con người Vĩnh Long đến với bạn bè và du khách trong nước.

Chủ trương xã hội hóa, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Vĩnh Long đã vận động các nhà tài trợ 100 triệu đồng tổ chức giải đấu. Nhân dịp này, BTC thực hiện chương trình trao tặng 60 phần quà bánh trung thu cho người già, trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long.

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG