Tuyển Việt Nam giao hữu với đội hình ba của đội bóng Hàn Quốc

Cập nhật, 15:27, Thứ Bảy, 24/09/2016 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất một trận giao hữu với đội bóng lớn FC Seoul của Hàn Quốc trong chuyến tập huấn diễn ra vào nửa cuối tháng 10.

FC Seoul là tên tuổi sừng sỏ của bóng đá Hàn Quốc. (Ảnh: Getty)
FC Seoul là tên tuổi sừng sỏ của bóng đá Hàn Quốc. (Ảnh: Getty)


Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn xác nhận FC Seoul sẽ là một trong các đối thủ giao hữu của tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn Hàn Quốc diễn ra từ ngày 15 đến 30/10 tới.

FC Seoul là tên tuổi hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. FC Seoul đã năm lần vô địch Hàn Quốc, từng hai lần về nhì ở AFC Champions League, là chủ nhân của vô số danh hiệu cao quý của bóng đá Hàn Quốc. Để tiện so sánh, Incheon United của Xuân Trường đang xếp hạng 11/12 đội dự K-League Classic còn FC Seoul xếp hạng hai.

Vấn đề với tuyển Việt Nam là chúng ta sẽ không được gặp đội hình một của FC Seoul. Bởi quãng thời gian từ 15 tới 30/10, FC Seoul vẫn đang phải thi đấu trên ba mặt trận là K-League Classic, AFC Champions League và Cúp quốc gia Hàn Quốc.

Ông Trần Quốc Tuấn cũng xác nhận tuyển Việt Nam sẽ chỉ được đá giao hữu với đội hình hai hoặc đội hình ba của FC Seoul.

Ngoài trận gặp FC Seoul, Hữu Thắng và các học trò sẽ còn hai trận giao hữu với các đối thủ khác. Danh tính các đội bóng này vẫn chưa được xác định.

Sau đợt tập huấn Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ về nước hôm 30/10. Tại Hà Nội, đội tuyển sẽ có thêm hai trận giao hữu quốc tế nữa. Sau đó, đội sẽ lên đường đi Myanmar để tham dự AFF Cup 2016./.

Theo TTXVN