Thông báo khẩn

Cảnh giác thư lừa trên mail

Cập nhật, 05:48, Thứ Năm, 28/06/2018 (GMT+7)

Vào lúc 7 giờ sáng ngày 27/6/2018, hệ thống thư điện tử tỉnh Vĩnh Long (hộp thư mail của tỉnh Vĩnh Long: tên cá nhân, tên cơ quan @vinhlong.gov.vn) có thư giả mạo từ địa chỉ thư điện tử “QuynhLT@moit.gov.vn” như sau:

Nâng cấp tài khoản email của bạn.

Quynh (Le Thu Quynh) [QuynhLT@moit.gov.vn]

Chú ý: Người sử dụng E-mail,

“Bạn đã vượt quá hạn mức giới hạn tài khoản E-mail của mình và bạn được yêu cầu mở rộng nó trong vòng 48 giờ ===>vinhlong.gov.vn: Thêm Khoảng trống Cảm ơn bạn đã sử dụng các dịch vụ e-mail của chúng tôi”.

© 2018 CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH VĨNH LONG - VINHLONG PORTAL.

Đã đăng ký Bản quyền”.

Trên đây là thư điện tử giả mạo nhằm đánh cắp tài khoản và mật khẩu của người dùng trên hệ thống thư điện tử tỉnh Vĩnh Long. Vì vậy, Quản trị hệ thống thư điện tử tỉnh Vĩnh Long xin thông báo “khẩn” đến tất cả người dùng thư điện tử tỉnh Vĩnh Long biết để không truy cập vào tên miền trên, không cung cấp thông tin về tài khoản và mật khẩu hộp thư điện tử của mình trên trang giả mạo để tránh bị đánh cắp thông tin.

Khi người dùng truy cập vào liên kết vinhlong.gov.vn (khi kích chuột vào sẽ chuyển sang trang giả mạo có tên miền “http://formsmarts.com/form/1z8c?mode=h5”) để điền thông tin tài khoản đăng nhập và mật khẩu của mình.

* Chú ý: Nếu cán bộ, công chức, viên chức đã lỡ cung cấp thông tin cho trang giả mạo thì nhanh chóng thông báo cho Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Vĩnh Long biết qua số điện thoại 02703.836021 (gặp đ/c Thuyết) hoặc 0918.636276 (đ/c Tuấn) để được hỗ trợ lấy lại mật khẩu.

MAI XUÂN