Bắt đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Phường 3

Cập nhật, 13:41, Thứ Tư, 11/10/2017 (GMT+7)

Sáng 11/10/2017, Đại tá Phạm Văn Ngân- Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận thông tin đã bắt được thủ phạm cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Phường 3 (TP Vĩnh Long) là Võ Văn Đặng (36 tuổi- ở đường Nguyễn Văn Bé, Phường 1- TP Vĩnh Long).

Đặng là đối tượng nghiện ma túy, có nhiều tiền án, tiền sự và vừa chấp hành xong bản án tội “Giết người”.

Rạng sáng 16/9/2017, Đặng đột nhập vào nhà và khống chế chị em bé V.D.T (9 tuổi và 7 tuổi) cướp điện thoại, máy tính, dây chuyền vàng.

Trước khi tẩu thoát, Đặng dùng vũ lực hiếp dâm bé T. gây tổn thương vùng kín. Đến sáng, mẹ bé T. về phát hiện sự việc đã đưa con đến bệnh viện tỉnh, sau đó bé T. được chuyển bệnh viện tuyến trên ở TP Hồ Chí Minh điều trị tiếp. Hiện sức khỏe bé T. đã ổn định và được người thân ở TP Hồ Chí Minh đón về chăm sóc.

Sau hơn 3 tuần điều tra, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long có đủ chứng cứ chứng minh Võ Văn Đặng là thủ phạm gây án đã ra lệnh khám xét chỗ ở và bắt khẩn cấp đối tượng này vào ngày 10/10/2017 (ảnh).

Đại tá Phạm Văn Ngân cho biết, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Đặng và sẽ tổ chức họp báo thông tin chi tiết vụ án đến các cơ quan truyền thông.

Tin, ảnh: DIỄM PHƯỢNG