Lắp điện mặt trời- tin tưởng chọn Viettel

Cập nhật, 18:15, Thứ Sáu, 12/06/2020 (GMT+7)

 

Viettel lắp điện năng lượng mặt trời áp mái cho hộ kinh doanh ở xã Tân Quới (Bình Tân).
Viettel lắp điện năng lượng mặt trời áp mái cho hộ kinh doanh ở xã Tân Quới (Bình Tân).

Điện mặt trời là việc chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện trực tiếp bằng cách sử dụng quang điện (các tấm pin năng lượng mặt trời) hoặc gián tiếp bằng cách sử dụng điện mặt trời tập trung (hệ thống ống kính, gương).

Hiện nay, nhiều người biết tiện ích của việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời, đặc biệt là lắp điện năng lượng mặt trời áp mái nhà. Việc sử dụng mái nhà với nhiều ưu điểm như tận dụng không gian và ánh sáng tốt nhất. Sau khi lắp điện năng lượng mặt trời, hộ gia đình, doanh nghiệp, tổ chức… đăng ký bán điện thừa lại cho điện lực.

Sau khi đăng ký, điện lực gắn công tơ 2 chiều và đăng ký thỏa thuận với khách hàng bán lại phần điện thừa. Hệ thống pin năng lượng mặt trời sẽ nhận bức xạ mặt trời và chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC). Nguồn điện một chiều (DC) sẽ được bộ inverter hòa lưới chuyển hóa thành nguồn điện xoay chiều và hòa chung với nguồn điện lưới để cung cấp cho tải.

Vì tiện ích và nhiều người có nhu cầu lắp điện áp mái nên cũng có nhiều tổ chức, cá nhân chào mời khách hàng lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới. Tuy nhiên, theo ngành điện, hệ thống pin năng lượng mặt trời trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu cần chọn lựa đơn vị có uy tín và ở gần nơi hộ gia đình sinh sống, để được bảo trì, bảo hành kịp thời.

Hiện nay, Viettel chính thức giới thiệu sản phẩm lắp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái nhà cho hộ gia đình và tổ chức, doanh nghiệp. Đơn giá lắp đặt trọn gói (thiết bị + nhân công lắp đặt) khoảng 17 triệu đồng 1Kw (phụ thuộc vào điều kiện thi công và công suất lắp đặt, khách hàng lắp đặt công suất càng lớn thì đơn giá càng giảm.

Đơn giá trên chưa tính chi phí khung giàn, theo ước tính chi phí khung giàn cho điện áp mái khoảng 1,5 triệu đồng/Kw. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7, mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc và Viettel hỗ trợ các thủ tục cấp đồng hồ và đấu vào lưới điện với điện lực.

Bên cạnh đó, đối với doanh nghiệp có nhà xưởng lớn, Viettel thuê những mái xưởng với giá 2.000 đ/m2/tháng. Viettel lắp pin năng lượng mặt trời áp mái trên nhà xưởng. Doanh nghiệp sử dụng điện từ 20 triệu đồng/tháng mà không có vốn đầu tư hệ thống thì Viettel đầu tư lắp pin và bán điện lại cho doanh nghiệp với giá điện giảm từ 5-10% mà giá điện EVN đang thu của doanh nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu, liên hệ Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Vĩnh Long, tòa nhà Viettel Tầng 7, 1C Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP Vĩnh Long. Hotline: 02706535353 - 0979106969.

Bài, ảnh: HẠNH UYÊN