Bạn đọc viết

Bản sắc báo Vĩnh Long

Cập nhật, 07:22, Thứ Sáu, 19/06/2020 (GMT+7)

Là một cộng tác viên và là bạn đọc thường xuyên của báo Vĩnh Long, gần đây, tôi thấy báo Vĩnh Long rất hấp dẫn, bổ ích và sinh động cả hình thức lẫn nội dung, thu hút đông đảo người đọc trong và ngoài tỉnh. Báo Vĩnh Long đã thể hiện được những quan điểm của Đảng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Báo đã liên tiếp nêu lên một cách hấp dẫn những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, đời sống, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, quốc tế, thể thao... với các bài viết chất lượng mang tính giáo dục cao, truyền thông tốt.

Tin, bài viết, ảnh… trên các chuyên trang, chuyên mục của báo Vĩnh Long đã mạnh dạn đấu tranh chống tiêu cực và các tệ nạn xã hội; đồng thời, tuyên truyền một cách thiết thực về cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hành trình khởi nghiệp, xây dựng nông thôn mới- đô thị văn minh và đời sống sinh hoạt của xã hội hiện nay…

Cách trình bày đẹp, khoa học, trang nhã của Báo Vĩnh Long đã cuốn hút được nhiều bạn đọc. Từng bước Báo Vĩnh Long càng chuyển biến mạnh mẽ, tiến bộ nhanh theo hướng đúng, hay, đẹp, có sức hấp dẫn với đông đảo bạn đọc, trên bước đường đi lên công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

Báo Vĩnh Long mang bản sắc riêng không chỉ gói gọn những thông tin trong tỉnh mà đã đăng tải kịp thời nhiều thông tin bổ ích, thiết thực ở ngoài tỉnh qua tờ báo Vĩnh Long phát hành vào chủ nhật hàng tuần… Báo luôn coi trọng cộng tác viên và bạn đọc của mình.

Báo đăng tải nhiều tin, bài, ảnh, thư góp ý, phê bình, xây dựng… của bạn đọc, cộng tác viên và đông đảo nhân dân, công nhân, giáo viên, học sinh… trên các chuyên trang- chuyên mục của báo. Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), xin cho tôi được chúc mừng và bày tỏ lòng trân trọng quý mến!

Để ngày càng hoàn thiện hơn, thời gian tới, Báo Vĩnh Long cần có nhiều bài phóng sự, điều tra kỹ lưỡng về những vấn đề nóng hổi trên mọi lĩnh vực mà đông đảo bạn đọc quan tâm; nêu nhiều gương người tốt- việc tốt, gương làm giàu chính đáng và những nét đẹp trong đời sống hàng ngày; tiếp tục phản ảnh về các tệ nạn xã hội, tham ô, tiêu cực, lãng phí; cần có những bài viết về gương học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng và tăng cường bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa…

Tin rằng, Báo Vĩnh Long sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của mọi người ở nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội!

TRẦN TRỌNG TRUNG