Để chinh phục em

Cập nhật, 14:35, Thứ Năm, 28/01/2021 (GMT+7)

(VLO) Tôi ngạc nhiên khi em xuất hiện. Đó là một cô gái nhỏ nhắn nhưng có mái tóc dài, mềm mại cùng khuôn mặt góc cạnh. Em mặc chiếc váy đen đơn giản và áo sơ mi màu xanh rêu tôn làn da trắng. Kỳ lạ là khuôn mặt ấy, ánh mắt ấy với mái tóc ấy cùng giọng nói nhỏ nhẹ sao lại hòa hợp, khiến tôi ngây người trước em.

Từ giờ phút đó, tôi muốn em trở thành người đi suốt bên tôi, cùng tôi chia sẻ những niềm vui cuộc sống. Tôi yêu em mất rồi, ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tôi yêu em mà không cần biết em nghĩ gì, quan điểm tình yêu, cuộc sống ra sao. Tôi yêu em nhưng em có vẻ hờ hững với tôi.

Em vừa mới vào công ty tôi làm việc gần 2 tuần tôi mới biết em. Chúng tôi không gặp nhau sớm, vì tôi làm ở tầng 4, còn em ở tầng 6. Ngày nào không gặp em, tôi bấn loạn tâm trí, làm việc gì cũng không nên hồn. Nhưng, khi đứng trước em, tôi như bị “á khẩu” vậy.

Xin hãy giúp tôi cách nào tiếp cận được em và được em yêu. Rất mong và rất mong tin nhé!

trangnguyenly@gmail.com

Muốn bạn ấy chú ý, bạn đừng vội vàng mà hãy tiếp cận cô ấy một cách từ từ, tìm hiểu sở thích, thói quen và làm cho cô ấy tin tưởng, thấy được sự chân thành của bạn.

Để hiểu biết hơn về cô ấy, công cụ cực kỳ đơn giản nhưng cũng hữu hiệu nhất chính là mạng xã hội. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra hành tung, sở thích, bạn bè của cô ấy thông qua Facebook hay Twitter.

Khi biết chắc người ta chưa có chủ thì hãy rắc “thính” theo kiểu hài hước nhất có thể. Sự hài hước cho thấy bạn là người thân thiện, dễ gần, làm cho cô ấy cảm thấy an toàn và quan trọng là khi nhớ lại “thính thơm” cô ấy ắt sẽ tự mỉm cười. Vậy là bạn đã thành công 30% rồi đấy.

Khi đôi bên đã quen nhau thì tiến tới nói chuyện, tâm sự. Trong trường hợp bạn hay bị “đứng hình” trước cô ấy thì nên giao tiếp qua email, mạng xã hội để bạn dần quên cảm giác bị chi phối từ đầu tới chân nhé!

Bạn nên nhớ đừng quá vồ vập mà hãy chỉ quan tâm chừng mực đến nàng, vì có thể nàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Không nên gọi điện mà gửi chỉ một vài tin nhắn như “em ăn gì chưa?”, “chúc em ngủ ngon” là đủ. Hãy từ tốn và kiên nhẫn!

Phụ nữ thường rất e dè trước những người mồm mép “tép lặn tép lội” nên bạn cũng thận trọng “uốn lưỡi 3 lần” mỗi khi muốn nói. Hy vọng, qua các phương tiện hỗ trợ như Facebook, email, … bạn sẽ không bị “á khẩu” nữa.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất- theo Hoa Hồng- đó là sự tự tin từ phía bạn. Muốn vậy thì bạn phải trau dồi thêm sở trường, kiến thức thuộc lĩnh vực cô ấy ưa thích để có thể tự tin trao đổi với ấy nhé. Và khi đôi bên đã “tâm đầu ý hợp” thì hãy lựa chọn một thời điểm thích hợp để tỏ tình. Hoa, socola, thiếp,... có thể nói hộ lòng bạn đó.

HOA HỒNG