Choáng váng kỷ lục 110 lần xem 'Avengers: Endgame'

Cập nhật, 12:20, Thứ Năm, 13/06/2019 (GMT+7)

Một người hâm mộ các bộ phim siêu anh hùng của Marvel tại Mỹ đã góp một phần nhỏ của mình giúp siêu phẩm "Avengers: Endgame" trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử, đó là xem bom tấn trên tổng cộng 110 lần.

Siêu phẩm
Siêu phẩm "Avengers: Endgame". Ảnh: express.co.uk

Trên trang Twitter, Agustin Alanis, một người cuồng phim của Marvel, cho biết anh đã làm việc 10 tiếng đồng hồ, sau đó dành 3 tiếng để xem "Avengers: Endgame" với tần suất là 2 lần vào mỗi cuối tuần. Alanis còn đăng kèm ảnh của mình chụp với nhân viên rạp phim cầm trên tay vé xem phim thứ 110 suất chiếu phim "Avengers: Endgame". Alanis cho hay đều chụp ảnh mình cầm vé xem phim mỗi lần đến xem.

Với 110 lần xem cùng một bom tấn, Alanis đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Anthony Mitchell hồi năm ngoái. Khi đó, anh Mitchell đã xem siêu phẩm khác của Marvel là "Avengers: Infinity War" tổng cộng 103 lần, giúp anh ghi tên vào Sách kỷ lục Guiness.

Kể từ khi công chiếu từ cuối tháng 4 vừa qua, doanh thu phòng vé của "Avengers: Endgame" lên tới 2,732 tỷ USD, gần đánh bại con số kỷ lục 2,788 tỷ USD của Avatar.

Theo Thanh Hương (TTXVN)