"Thành phố 10 mùa hoa"

Cập nhật, 05:18, Thứ Ba, 07/05/2019 (GMT+7)

TP Vĩnh Long hôm nay khoác trên mình chiếc áo mới xanh hơn, mới mẻ hơn và lung linh, rực rỡ hơn khi đêm buông với ánh đèn đa sắc. Nhịp sống đô thị gần như hiện rõ trên mỗi nếp nhà, mỗi nếp nghĩ và cung cách làm ăn của người dân thành phố.

Họ ngày càng có ý thức đầy đủ về vai trò, trách nhiệm, đòi hỏi sự đổi mới tư duy, đổi mới tầm nhìn để đóng góp xứng đáng vào việc xây dựng TP Vĩnh Long xứng đáng với vị thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Vĩnh Long.

Thật đáng trân trọng và tự hào khi 10 năm qua, mỗi con đường mới mở, mỗi công trình mới mọc lên đều có sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

Nhiều công dân thành phố trẻ đã chấp nhận hy sinh quyền lợi cá nhân, tự nguyện hiến đất, chấp nhận di dời, giải phóng mặt bằng để cùng chính quyền xây dựng các công trình hạ tầng. Rất nhiều người đã nêu tấm gương sáng vì lợi ích chung, mang tính lâu dài cho bộ mặt thành phố.

Chặng đường trên con đường hội nhập còn dài, công việc phía trước vẫn còn bộn bề khó khăn, thách thức. Nhưng niềm tin về sức trẻ vươn cao, vươn xa của thành phố chúng ta vẫn đã và đang hiện diện từng ngày, đòi hỏi sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và cả hệ thống chính trị; sự đồng tâm góp sức của các tầng lớp nhân dân thành phố.

Mỗi bước phát triển đi lên của thành phố chắc chắn đều là niềm vui và ước nguyện của mỗi người chúng ta. Tất cả vì mục tiêu chung: Xây dựng TP Vĩnh Long ngày càng giàu đẹp, đô thị hiện đại văn minh, cuộc sống ấm no hạnh phúc, sánh bước cùng sự phát triển chung của đất nước. 

HOÀNG HÀ