Trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam cho phép khán giả trở lại

Cập nhật, 07:42, Thứ Năm, 21/05/2020 (GMT+7)

Cặp đấu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 xác nhận sẽ đón khán giả vào sân theo dõi.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà kể từ đầu tháng 3 cho đến nay, chưa có một trận đấu nào của giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020 được đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu. Sau giai đoạn cả nước chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 nguy hiểm này, bóng đá Việt Nam mới có thể trở lại kể từ ngày 23/5 tới đây, với vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Tuy nhiên, việc đón khán giả theo dõi các trận đấu trở lại như thế nào vẫn còn phải tùy thuộc vào sự cho phép của từng địa phương. Bản thân trận đấu đánh dấu bóng đá Việt Nam trở lại là DNH Nam Định- HAGL vào ngày 23/5 tới đây cũng chưa thể khẳng định sẽ đón khán giả vào sân được hay chưa, khi phải chờ quyết định của UBND tỉnh Nam Định.

Rất mừng là một cặp đấu khác diễn ra muộn hơn 2 ngày sau đó xác nhận sẽ đón khán giả vào sân. Trang fanpage chính thức của CLB Phố Hiến xác nhận NHM sẽ được vào sân Trung tâm PVF để theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa, trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 25/5. “Khi đến sân, mọi người cần phải tuân thủ mọi quy tắc về y tế để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân cũng như cộng đồng”- trang fanpage của Phố Hiến nhấn mạnh.

Như vậy, đây là cặp đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam xác nhận đón khán giả trở lại vào sân theo dõi.

ĐP (theo Bongdaplus)