UAE công bố đội hình trận gặp Việt Nam, vắng ba trụ cột

Cập nhật, 14:41, Thứ Tư, 06/11/2019 (GMT+7)

Tối 5/11, Liên đoàn Bóng đá UAE (UAE FA) đã công bố danh sách cầu thủ được triệu tập cho trận gặp tuyển Việt Nam ngày 14/11 sắp tới.

Danh sách tập trung của tuyển UAE cho trận gặp Việt Nam - Ảnh: UAE FA
Danh sách tập trung của tuyển UAE cho trận gặp Việt Nam - Ảnh: UAE FA

Bản danh sách do HLV Bert Van Marwijk lựa chọn gồm 24 cầu thủ. Trong số này dĩ nhiên thiếu vắng cái tên Ali Mabkhout do án treo giò. Đây là tổn thất rất lớn bởi Mabkhout đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của tuyển UAE thời gian qua.

Ngoài ra, hai tiền vệ Ahmed Berman và Khalil Ibrahim cũng không thể góp mặt do chấn thương. Đây đều là những sự vắng mặt đáng kể với tuyển UAE.

Trong khi đó, hậu vệ trái Yusuf Jabil có cơ hội trở lại đội tuyển sau màn trình diễn tốt thời gian qua trong màu áo CLB Shabab Al Ahli. Hàng phòng ngự chính là mối lo lớn nhất của ông Bert Van Marwijk kể từ đầu vòng loại, vì vậy việc lựa chọn Jabil có thể xem là động thái giúp UAE củng cố khu vực.

Một sự bổ sung khác được ông Marwijk lựa chọn là tiền vệ công Habib Al Fardan.

UAE đang trong thế bất lợi ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Qua 4 lượt trận, họ có được 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 3, sau Thái Lan và Việt Nam (cùng 7 điểm). Ở trận đấu gần nhất diễn ra hôm 15/10, đoàn quân của ông Marwijk đã để cho Thái Lan có được thắng lợi với tỉ số 2-1.

Nếu tiếp tục để thua tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 sắp tới, cửa đi tiếp của UAE là rất hẹp.

Theo TTO