Văn Hậu lần đầu nếm mùi thất bại ở Hà Lan

Cập nhật, 16:19, Thứ Ba, 05/11/2019 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đá chính và thi đấu hết trận trong ngày đội trẻ của SC Heerenveen thua đậm 0-6 trước đội trẻ của Go Ahead Eagles.

Văn Hậu nhận thất bại đầu tiên kể từ khi đến Hà Lan (Ảnh: Đắc Văn).
Văn Hậu nhận thất bại đầu tiên kể từ khi đến Hà Lan (Ảnh: Đắc Văn).

Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC. Mặc dù chưa được đá chính ở đội 1 của SC Heerenveen nhưng Văn Hậu liên tục được thi đấu ở đội trẻ.

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu có chuỗi 11 trận bất bại cả đội 1 cũng như đội trẻ. Tuy nhiên, ở trận đấu mới nhất, Văn Hậu được đá chính ở đội trẻ SC Heerenveen trước đội trẻ Go Ahead Eagles, cầu thủ quê Thái Bình đá nếm mùi thất bại.

Đây là trận đấu mà đội trẻ SC Heerenveen thi đấu lép vế hoàn toàn trước đối thủ, Văn Hậu chơi rất nỗ lực, nhưng cũng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại đậm đà với tỉ số 0-6 trước đội trẻ Go Ahead Eagles.

Sau trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục tập luyện ở SC Heerenveen chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Sparta ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào ngày 10/11. Dự kiến, ngày 11/11, Văn Hậu sẽ có mặt ở Việt Nam để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN