Kẻ giết người ở tiệm game bắn cá ra đầu thú

Cập nhật, 15:21, Thứ Bảy, 11/05/2019 (GMT+7)

Biết không thoát tội, kẻ sát hại người đàn ông ở tiệm game đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Trọng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T
Trọng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Ngày 10/5, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang giữ đối tượng Phạm Hoàng Trọng (SN 1992, ngụ quận 10, trú phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”.  Nạn nhân là anh Trần Trường Giang (SN 1986, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Theo điều tra, khoảng 1 giờ ngày 7/5, Trọng đang ngồi chơi game bắn cá tại tiệm game Center Văn Hải địa chỉ số 20 đường Trần Đại Nghĩa, KP6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Khoảng 2 giờ cùng ngày, anh Giang đi lại ngồi xem Trọng bắn cá được một lúc thì hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nhau nên Giang dùng nón bảo hiểm đánh Trọng thì bị Trọng lấy dao trong người ra đâm một nhát vào bụng (hạ sườn phải) của anh Giang.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Gây án xong, Trọng lấy xe máy tẩu thoát, Giang được mọi người xung quanh đưa đi bệnh viện Triều An cấp cứu. Đến 4 giờ cùng ngày, anh Giang tử vong do vết thương quá nặng tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và xác định Trọng là kẻ gây án nên truy bắt. Trích lục hồ sơ của Trọng thì đối tượng có 2 tiền án về tội “Cướp giật tài sản.”

Đến 10 giờ ngày 10/5, biết không thoát tội, Trọng đến Công an quận Bình Tân đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo CHÍ THẠCH/SGGPO