Cãi nhau với vợ, chồng đi quán cà phê kích dục bị đánh và bị cướp tiền

Cập nhật, 17:18, Thứ Sáu, 02/11/2018 (GMT+7)

 

Quán càphê không tên đóng cửa, bỏ trốn khi cảnh sát đến điều tra. Ảnh: C.A.
Quán càphê không tên đóng cửa, bỏ trốn khi cảnh sát đến điều tra. Ảnh: C.A.

Ngày 2/11, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra những người có liên quan đến vụ đánh nhau gây thương tích tại quán càphê không tên gần vòng xoay, tuyến tránh TP Vĩnh Long, qua xã Tân Hạnh.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 2h sáng 1/11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) nhận được tin báo vụ đánh nhau gây thương tích tại quán cà phê không tên. Nạn nhân là anh T.M.T (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Được biết,  anh T. làm nghề chạy xe ôm. Tối 1/11, do cãi nhau với vợ, anh T. lấy xe chạy xuống Vĩnh Long và ghé vào một quán càphê không tên. Tại đây, nữ tiếp viên rủ anh T vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh T. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. 

Một lúc sau, anh T. quay ra thì bị tiếp viên lúc nảy kéo lại, giật bóp và nói là chưa trả tiền. Trong lúc anh T. và cô gái giằng co chiếc bóp  thì có một thanh niên trong quán cầm cây xông vào tấn công  anh T. Do vết thương trúng mặt làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh T. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Anh T. cho biết, chiếc bóp của anh có số tài sản gồm 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng (khoảng 54 triệu đồng). Sau khi đánh anh T. và cướp tài sản, trong ngày hôm sau, những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn.

Theo một số người dân sống gần quán càphê, chủ quán tên Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến thuê mặt bằng, mở càphê trá hình tổ chức cho tiếp viên kích dục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo LĐO