Cha dâm ô con gái ruột

Cập nhật, 15:55, Thứ Tư, 19/04/2017 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang thụ lý điều tra vụ án “Dâm ô trẻ em”, đối tượng là Nguyễn Văn Ba (SN 1982, quê quán ở huyện Krông Ana- Đắk Lắk) và nạn nhân là con gái ruột của Ba–  cháu N.T.T.L (SN 2012).

Theo điều tra ban đầu, Ba và chị N.T.N (SN 1992, ngụ xã Thiện Mỹ- Trà Ôn) kết hôn vào năm 2010, sau đó sinh sống ở xã Tân Phú (Tam Bình). Đến năm 2014, vợ chồng Ba phát sinh mâu thuẫn nên ly thân. Chị N. gởi L. cho người thân ở quê nuôi dưỡng, còn chị và Ba đến tỉnh Bình Dương làm thuê.

Ngày 13/4/2017, Ba về thăm gia đình và tối hôm sau đã thực hiện hành vi dâm ô với con gái ruột của mình. Sáng 14/4, người thân nghe cháu L. kể lại sự việc nên đưa L. đến cơ sở y tế khám. Khi biết L. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Ngày 18/4, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an huyện Tam Bình) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Ba để điều tra làm rõ hành vi “Dâm ô trẻ em”. Bước đầu, Ba đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) tiếp tục điều tra, xử lý.

TRUNG HƯNG