Nhịp cầu tiêu dùng

Mừng sinh nhật 12 năm Khu du lịch Vinh Sang

Cập nhật, 14:55, Thứ Năm, 09/03/2017 (GMT+7)

 

Khu du lịch Vinh Sang có diện tích khoảng 2,2ha, như một khu vườn thiên nhiên rộng lớn, là nơi bảo tồn nhiều loài chim, thú quý và là một khu vui chơi giải trí hấp dẫn với nhiều trò chơi hiện đại và dân gian.

Trong đó, có rất nhiều trò chơi hút khách như: tát ao bắt cá, cưỡi đà điểu, câu cá sấu, đá gà nghệ thuật truyền thống, team building, tham quan vườn trái cây... Qua 11 năm hoạt động, khu du lịch đã đón hơn 1,6 triệu lượt khách đến tham quan, vui chơi, giải trí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, qua Báo Vĩnh Long, đại diện Khu du lịch Vinh Sang gửi lời tri ân đến tới quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành, ủng hộ khu du lịch trong suốt thời gian qua. Khu du lịch sẽ không ngừng đầu tư, cải thiện, sáng tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi, dịch vụ tốt để phục vụ du khách.

Kính chúc quý du khách, đối tác cùng toàn thể nhân viên, hướng dẫn viên của khu du lịch luôn vui, khỏe và gặt hái thành công trong cuộc sống và tiếp tục đồng hành cùng khu du lịch trong thời gian tới.

Nhân dịp này, khu du lịch trao nhiều phần thưởng cho nhân viên xuất sắc, bốc thăm may mắn dành cho nhân viên, trao giải thưởng cho người viết về khu du lịch Vinh Sang hay nhất và được nhiều người chia sẻ nhất...

Địa chỉ: Khu du lịch Vinh Sang, Tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long. Liên hệ tư vấn miễn phí: 0706.277277 hoặc 0918.664499. Website: www.vinhsang.com

THẢO LY