"Hết hồn" với đồ hóa trang Halloween

Cập nhật, 10:07, Thứ Bảy, 31/10/2020 (GMT+7)

 

Nhiều cửa hàng văn phòng phẩm trên địa bàn tp Vĩnh Long bày bán các sản phẩm phục vụ mùa Halloween.
Nhiều cửa hàng văn phòng phẩm trên địa bàn tp Vĩnh Long bày bán các sản phẩm phục vụ mùa Halloween.

Thị trường đồ hóa trang, lưu niệm, trang trí trong dịp Halloween năm nay tại các cửa hàng rất phong phú, càng ma quái càng hút khách.

Nhiều cửa hàng trên địa bàn TP Vĩnh Long bày bán đồ hóa trang với những kiểu dáng, mẫu mã độc lạ như mặt nạ, áo khoác các nhân vật trong phim hoạt hình hay những bộ quần áo được trang trí hình khúc xương rợn người…

Cô Võ Thị Tuyết Lệ (phường 2- TP Vĩnh Long) cho biết, giá cả cũng như mọi năm. Những mẫu mã càng lạ, càng quái dị càng mắc tiền, giá tăng khoảng 30-40% so với các sản phẩm bình thường khác.

“Ngay từ đầu tháng 10, tôi đã nhập nhiều mẫu mã đồ hóa trang Halloween. Năm nào cũng vậy, mặt hàng này chủ yếu để phục vụ các bạn trẻ để họ tự phối đồ và tham gia các hoạt động do trường tổ chức. Còn các bé thiếu nhi thường hay chọn các mẫu mã như hình siêu nhân, bà tiên trong phim hoạt hình” - cô Lệ cho biết.

Kinh dị và ma quái nhưng phải độc, lạ là những tiêu chí được nhiều người lựa chọn. Đối với sản phẩm mặt nạ chỉ từ 30.000 - 80.000 đ/chiếc; trang phục hóa trang như người nhện, bộ xương, siêu nhân, … có giá từ 100.000 - 200.000 đ/bộ; mũ phù thủy 40.000 đ/chiếc.

Khách hàng có thể mua và tham khảo giá trực truyến tại Shopee, Lazada, …
Khách hàng có thể mua và tham khảo giá trực truyến tại Shopee, Lazada, …

Ngoài ra, đồ trang trí trong nhà, ngoài vườn như đèn bí ngô có giá từ 35.000 - 80.000 đ/chiếc tùy kích thước; tơ nhện trang trí cũng có giá từ 30.000 - 50.000 đ/cuộn.

Các mặt hàng hóa trang phục vụ cho Halloween không chỉ bày bán ở các cửa hàng văn phòng phẩm, giới trẻ còn có thể lựa chọn và mua trên các trang mạng xã hội, các cửa hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, … với mẫu mã phong phú, bắt mắt.

Tin, ảnh: NGUYÊN KHÁNH