Vĩnh Long tham gia Hội chợ triển lãm Công nghiệp- Thương mại ĐBSCL 2020 tại Tiền Giang

Cập nhật, 05:44, Thứ Năm, 25/06/2020 (GMT+7)

Ông Nguyễn Trung Kiên- Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh- cho biết: Hội chợ triển lãm Công nghiệp- Thương mại ĐBSCL 2020 tại Tiền Giang được khai mạc vào ngày 24/6/2020.

Vĩnh Long có 5 doanh nghiệp tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản là thế mạnh của tỉnh, như: trà khổ qua rừng, gia vị, phân bón, nấm sạch An An, nước đóng lon,…

Theo đó, các sản phẩm tham gia hội chợ đều được đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu thông trên thị trường.

Hội chợ triển lãm Công nghiệp- Thương mại ĐBSCL 2020 tại Tiền Giang từ 24- 29/6/2020, thu hút khoảng 300 gian hàng của các doanh nghiệp vùng ĐBSCL.

Hội chợ nhằm khuyến khích, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ hợp tác trong việc sản xuất các sản phẩm nông sản thực phẩm sạch, an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP; tạo sự khác biệt với các sản phẩm nông sản thông thường khác và đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm sạch, an toàn đến người tiêu dùng.

Đồng thời, nâng cao ý thức sử dụng sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đây còn là sân chơi để doanh nghiệp giới thiệu rộng rãi sản phẩm, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và tìm kiếm đối tác, tạo điều kiện phát triển ngành công nghiệp chế biến ở địa phương và ĐBSCL.

THẢO NGUYÊN