Điện lực Vĩnh Long thực thi văn hóa doanh nghiệp

Cập nhật, 18:30, Thứ Tư, 17/04/2019 (GMT+7)

Sáng 17/4/2019, Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức lễ ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp trong tất cả các điện lực huyện, thị xã, thành phố, các phòng ban trực thuộc công ty và các trạm vận hành lưới điện cao thế.

Toàn thể cán bộ, công nhân viên (CB, CNV) cam kết thực hiện văn hóa ứng xử, đạo đức nghề nghiệp của Công ty Điện lực Vĩnh Long vào các lĩnh vực chuyên môn và giao tiếp hàng ngày.

Đảm bảo 100% CB, CNV trong phòng thực hiện nghiêm việc mặc đồng phục (tại cơ quan, đi công tác, tham gia các cuộc họp/hội nghị, sự kiện…); tuân thủ giờ giấc và tác phong lề lối làm việc; không uống rượu, bia, các chất kích thích, thức uống có cồn trong giờ làm việc.

Nghiêm túc thực hiện công tác 5S, duy trì hệ thống quản quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Ứng xử văn minh, lịch sự, lấy chất lượng- tín nhiệm; tận tâm- trí tuệ; hợp tác- chia sẻ; sáng tạo- hiệu quả làm phương châm trong mọi công việc.

Cam kết giữ gìn môi trường xanh- sạch- đẹp tại nơi làm việc cũng như nơi cư trú. Mỗi CB, CNV tại các phòng, đội là một tuyên truyền viên, tuyên truyền tiết kiệm điện cũng như tối ưu hóa chi phí trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU