'Quý ông 300' cuồng nộ với Những kẻ bất bại

Cập nhật, 13:22, Thứ Tư, 31/01/2018 (GMT+7)

Với những màn hành động cường độ cao, căng thẳng và gay cấn, bộ phim Những kẻ bất bại là tác phẩm không dành cho khán giả dưới 18!

Tài tử Gerard Butler trong bộ phim hành động dữ dội Den of thieves
Tài tử Gerard Butler trong bộ phim hành động dữ dội Den of thieves

Không "ngán" bất cứ vai diễn nào, từ tráng sĩ 300 cuồn cuộn chất sử thi anh hùng ca làm say lòng hàng triệu cô gái, đến vai diễn người chồng yêu vợ say đắm trong P/S I love you, và sau này rất ra dáng trong những siêu phẩm hành động như Olympus has fallen (2013), London has fallen (2016), tài tử Gerard Butler sẽ mở màn năm 2018 của mình bằng việc trở lại dòng phim tội phạm mang tên Den of thieves (tựa Việt: Những kẻ bất bại)

Bộ phim kịch tính này dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 2/2 tới.

Trong tác phẩm lần này, nam tài tử sẽ vào vai đội trưởng 'Big Nick' O'Brien của đội Siêu cảnh sát đặc nhiệm, chống lại một băng cướp ngân hàng chuyên nghiệp đang có ý định tấn công Ngân hàng dự trữ liên bang thuộc trung tâm thành phố Los Angeles.

Với tôn chỉ là "không bắt, chỉ có bắn" và "các nghi phạm mặc áo chống đạn, chính vì thế chỉ bắn vào đầu" đây là một bộ phim hành động không dành cho những người yếu tim.

Lạnh lùng, tàn bạo và đứng về phe chính nghĩa là tính cách của nhân vật Nick Flanagan do Gerard Butler thủ vai
Lạnh lùng, tàn bạo và đứng về phe chính nghĩa là tính cách của nhân vật Nick Flanagan do Gerard Butler thủ vai

Ngoài Gerard Butler, Những kẻ bất bại còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên/ rapper 50 Cent, Pablo Schreiber (từng tham gia trong London has fallen, American Gods) và O’Shea Jackson Jr…

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Christian Gudegast - người từng đảm nhiệm vai trò biên kịch của London has fallen, A man apart

Kịch bản phim lần này sẽ do ông đồng viết kịch bản cùng biên kịch Paul Scheuring - người thực hiện phần kịch bản của TV series nổi tiếng Vượt ngục - Prison break.

Sau thảm họa doanh thu Geostorm, Gerard Butler hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ qua Den of thieves

Vai diễn Nick Flanagan của anh trong Den of thieves có vẻ như đi đúng với khuôn mẫu nhân vật được nhiều người hâm mộ yêu thích: lạnh lùng, tàn bạo và đứng về phe chính nghĩa.

Phim cũng đã nhanh chóng lọt top 3 doanh thu phòng vé khi ra mắt trong tuần đầu tiên tại Bắc Mỹ vào tuần qua với 15,3 triệu đô thu về.

Theo TTO