Gắn kết chặt chẽ phong trào thi đua với thực hiện nhiệm vụ chính trị

Cập nhật, 07:26, Thứ Năm, 30/07/2020 (GMT+7)

Ngày 29/7/2020, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2020 của khối.

Trong 6 tháng, phong trào thi đua của các đơn vị trong khối luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả, luôn gắn kết chặt chẽ việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động.

Theo đó, các đơn vị trong khối thi đua đã tích cực phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký đầu năm; nhiều chỉ tiêu đã hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch. Điển hình như các đơn vị đã thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, đóng góp các loại quỹ với gần 90 triệu đồng; vận động nông dân hiến trên 15.600m2 đất, tham gia xây dựng giao thông nông thôn với gần 1,2 tỷ đồng...

Ngoài ra, các đơn vị trong khối còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID- 19 và xâm nhập mặn bằng những việc làm thiết thực với tổng số tiền vận động hỗ trợ trên 4 tỷ đồng.

6 tháng cuối năm, các đơn vị trong khối tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng; phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị
được giao.

HẢI YẾN