Triển khai các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân đúng kế hoạch

Cập nhật, 16:11, Thứ Hai, 28/01/2019 (GMT+7)

Sáng 29/1, Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức họp sơ kết đánh giá công tác chuẩn bị các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đến nay, Văn phòng Tỉnh ủy đã xây dựng kế hoạch chi tiết, hoàn chỉnh công tác hậu cần tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2019) và mừng Xuân Kỷ Hợi 2019; trao huy hiệu Đảng đợt 3/2, khen thưởng tổ chức cơ sở đảng tiêu biểu 2019.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thăm, tặng quà, chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đối với cán bộ hưu, các đơn vị trong và ngoài tỉnh và Anh hùng Lực lượng vũ trang của tỉnh; thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hỗ trợ hộ nghèo đón tết.

Về phía Văn phòng HĐND, UBND tỉnh, Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy cùng các sở, ngành tỉnh và các đơn vị có liên quan cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo cho các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân.

Theo kế hoạch từ nay đến ngày 15/2, sẽ tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ và dâng hương bia tưởng niệm 35 liệt sĩ hy sinh trong trận đánh sân bay Vĩnh Long; truyền hình trực tiếp lễ hội đón giao thừa và tuyên dương 12 doanh nghiệp tiêu biểu; tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các vua Hùng, dâng hương tại các khu di tích, khu tưởng niệm, nhà truyền thống...

Đồng thời, sẽ tổ chức triển lãm và hội thi sinh vật cảnh Tết Nguyên đán 2019 tại khu chợ Cái Ngang (xã Mỹ Lộc- Tam Bình).

Đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long lưu ý, cần tổ chức, triển khai các hoạt động theo đúng kế hoạch; tiếp tục quan tâm đến công tác chỉnh trang, vệ sinh môi trường tại các đô thị; tập trung chỉ đạo, hoàn tất các nội dung còn lại, trong đó cần chú trọng công tác hậu cần đảm bảo cho chu đáo và cơ động.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI