Giữ ngọn lửa tình yêu

Cập nhật, 05:44, Thứ Năm, 27/07/2017 (GMT+7)

Tôi và cô ấy tìm hiểu đã lâu và có hẹn thề sẽ đi bên nhau đến cuối cuộc đời. Tôi yêu, rất yêu cô ấy. Còn cô ấy cũng rất yêu tôi. Tuy chưa cưới nhưng trong mọi việc, từ việc nhà của tôi cho đến việc làm, việc giao tế ngoài xã hội, cô ấy đều thủ thỉ góp ý, tư vấn rất tốt. Cô ấy còn có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt nữa.

Tôi nghĩ mình may mắn lắm mới có được người yêu, vợ chưa cưới có tướng nội trợ đảm đang, sẽ là hậu phương vững chắc và giúp chồng trong sự nghiệp sau này.

Thế nhưng, chúng tôi không thể cưới ngay, vì gia đình đôi bên chờ năm thuận, ngày lành tháng tốt mới cưới… Tôi thấy cô ấy cũng vui vẻ chấp nhận chuyện này. Thế nhưng, không hiểu vì sao bỗng dưng cô ấy đòi chia tay với tôi. Lý do cô đưa ra là “đã cảm thấy yêu người khác”.

Tôi rất hoang mang, hụt hẫng, không lẽ chuyện tình mấy năm bỗng dưng chấm hết vì một “người khác” như cô ấy nói?

Hoa Hồng có thể “mai mối” giúp tôi nối lại mối tình này! Tôi xin nói lại, tôi yêu và rất yêu cô ấy!

vuminhlyxxxx@gmail.com

Cô ấy đã đưa ra lý do “đã cảm thấy yêu người khác” thì không thể nói là “bỗng dưng đòi chia tay”, bạn ạ! Có thể bạn không làm gì sai nhưng qua thời gian, tình nồng chợt dần phai, nếu 2 bạn không liên tục sưởi ấm mối tình ấy.

Tình yêu cũng giống như bếp lửa vậy, bạn có thêm củi, có hà hơi thổi lửa thì bếp vẫn cháy; có biết cách ủ lửa thì bếp vẫn ấm, không nguội lạnh…

Vậy sưởi ấm một mối tình bằng

gì? Đó là sự quan tâm, biết nghĩ về nhau trong mọi trường hợp. Trong tình yêu, sự lãng mạn cũng rất ư cần thiết- nhất là đối với người trẻ. Một bông hồng, một món quà nho nhỏ nhân dịp đặc biệt nào đó cũng có thể làm tim ai xao xuyến. Phần lớn các cô gái không đòi hỏi món quà có giá trị, miễn sao trong đó có… tình.

Thông thường, các chàng và nàng khi đã “quá quen nhau” rồi, sắp tiến đến hôn nhân thì tự nhiên đến mức chả cần phải giữ gìn, chả cần phải làm mới mình về hình thức; thành ra đôi khi bị “đối tác” thất vọng và… buông bỏ.

Thế nên, bạn cũng nên kiểm điểm lại mình và chủ động kiểm soát hành vi, tình cảm. Hiện thông điệp cô ấy đưa ra còn chung chung lắm, nếu có chỉ là mới nhen nhóm thôi nên chắc là bạn vẫn còn cơ hội.

Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

HOA HỒNG