Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Ngọn gió đời tôi

Cập nhật, 05:06, Chủ Nhật, 08/12/2019 (GMT+7)

Bộ phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào được ươm mầm từ thuở thanh xuân của Jang Go và Seung Hee, nhưng định mệnh khắc nghiệt cùng tình thương mù quáng của người mẹ đã khiến cuộc tình ấy chịu nhiều sóng gió.

Vì cuộc sống khó khăn do làm ăn thua lỗ, gia đình Jang Go đã rời Hàn Quốc, chuyển tới Macau sinh sống. Tại đây, Jang Go đã gặp gỡ hai anh em đồng hương là Yeong Chul và Seung Hee.

Ngôi trường của Jang Go và Seung Hee có một lớp học nhạc thường khóa kín cửa và được các học sinh truyền tai nhau một bí mật: nếu hai người là một “cặp đôi” do định mệnh xếp đặt thì một bản nhạc du dương sẽ cất lên chào đón họ khi cùng ở trong căn phòng đó, ngược lại họ sẽ gặp những điều không mong nhìn thấy.

Vô tình biết được chuyện này, Seung Hee đã nảy sinh ý định “kiểm tra” với Jang Go. Và, một bản nhạc du dương đã thật sự cất lên nhưng nó lại khiến cả hai hốt hoảng, cuống cuồng bỏ chạy.

Sau lần đó, Seung Hee càng tin rằng Jang Go chính là định mệnh đời mình! Nhưng, tình cảm tuổi thanh xuân vừa nhen nhóm đã sớm bị cách chia!

Bà nội Seung Hee bị bệnh nặng khiến gia đình cô phải trở về quê hương.

Thời gian dần trôi, Jang Go đã trở thành một luật sư có văn phòng riêng ở Seoul. Anh vẫn giữ bên mình chiếc hộp nhạc đã cất lên giai điệu du dương khi anh và Seung Hee cùng ở trong căn phòng học nhạc.

Trong khi đó, Seung Hee và gia đình cô đã trải qua nhiều biến cố và trở thành những người vô gia cư khi gia sản bị người chị nuôi của Seung Hee cướp sạch. Seung Hee đổi tên thành Mi Poong như một cách làm lại cuộc đời mới.

Gặp lại nhau, tình cảm từ thuở thanh xuân khiến cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm, ân cần.

Cho đến một ngày mẹ của Jang Go phát hiện ra mọi chuyện. Vốn muốn con trai phải kết hôn cùng con gái của một gia đình có gia thế nhằm giúp anh tạo dựng sự nghiệp, lại thêm không có thiện cảm với mẹ Seung Hee trong quá khứ nên mẹ Jang Go liên tiếp tìm cách ngăn cản tình cảm của con trai với Seung Hee.

Tuy nhiên, tình thế liệu có đổi thay khi Seung Hee tìm được người ông ruột thịt từ lâu bị thất lạc và có cơ hội trở thành người thừa hưởng gia sản kếch xù?

Với nội dung nhẹ nhàng, thu hút cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên tài năng, bộ phim truyện Hàn Quốc “Ngọn gió đời tôi”, sẽ được giới thiệu vào lúc 17h mỗi ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP