Phim đang chiếu trên sóng THVL

Tình yêu sô-cô-la

Cập nhật, 06:40, Thứ Bảy, 03/08/2019 (GMT+7)

Là một thiếu gia của tập đoàn thực phẩm Hoa Nhân, Phương Gia Hoa được cha- Phương Bội Lung- đặt bao kỳ vọng đưa anh vào vị trí Phó Tổng Giám đốc tập đoàn. Thế nhưng, ngay trong bữa tiệc ra mắt Phó Tổng Giám đốc, Gia Hoa lại khiến ông tức giận khi thẳng thừng tuyên bố ý định kinh doanh sô-cô-la của mình.

Đây là một loại thực phẩm mà Phương Bội Lung không bao giờ muốn nhắc đến nhưng lại là thứ mà Gia Hoa dành trọn vẹn tình yêu bởi nó gắn với hình ảnh người mẹ mà anh chưa một lần gặp mặt. Vì bất mãn trước sự ép buộc của cha, Gia Hoa bỏ nhà ra đi, quyết tâm tự lập bằng chính đôi tay và niềm đam mê sô-cô-la của mình.

Trong một lần lang thang trên đường, anh đụng phải Hồng Hi Ân khi cô đang trên đường đi giao hoa. Hi Ân trong lớp quần áo bụi bặm, nam tính, mái tóc tomboy và lái chiếc xe tải nhỏ khiến Gia Hoa không nghĩ rằng mình đang đối diện một cô gái. Cả hai có những ấn tượng ban đầu không tốt về nhau.

Thế nhưng, họ lại tiếp tục gặp nhau khi mẹ Hi Ân lại lái xe đụng trúng Gia Hoa và đành phải đưa anh về nhà chăm sóc. Lúc này, Gia Hoa bị Hi Ân ép thuê phòng nhà cô với giá cao ngất ngưởng.

Sinh trưởng trong gia đình gia thế giàu sang nên khi nhìn thấy Hi Ân cực khổ và chắt chiu từng đồng bạc lẻ, Gia Hoa bắt đầu xúc động. Số phận lại trêu ngươi khi Gia Hoa và Hi Ân đều trở thành nhân viên của tiệm Tiamo sô-cô-la.

Chủ nhân của tiệm sô-cô-la này là thầy Tô Nhất Thành- bậc thầy sô-cô-la. Tiamo không bao giờ tuyển nhân viên nữ trừ Tiểu Tiểu- cháu gái thầy Thành- vì thầy cho rằng phong thủy của mình không hợp với nữ nhân.

Gia Hoa từng muốn mua lại nơi này nhưng thầy Thành đã bán cho một người phụ nữ tự xưng là Hát Tư Giai- người mà thầy Thành thầm yêu từ lâu.

Tại Tiamo, Hi Ân khéo léo che đậy thân phận lại năng động nên ai cũng nghĩ cô là nam. Cho đến một hôm, vì cứu tính mạng Hi Ân khi cô rơi xuống nước, Gia Hoa đã biết được thân phận thật sự của Hi Ân.

Vì cả hai đều đang đăng ký tham dự cuộc thi về sô-cô-la nên Gia Hoa im lặng. Nhưng , cuối cùng thân phận của Hi Ân cũng bị bại lộ và ngay lập tức cô bị thầy Thành đuổi việc.

Gia Hoa, Tiểu Tiểu, Huy Luật, Tử Vực và cả dì Hát tìm mọi cách thuyết phục thầy Thành. Thời gian này, Gia Hoa nhận ra tình cảm anh dành cho Hi Ân không đơn thuần chỉ là dành cho một người bạn. Tuy nhiên, Gia Hoa cũng phát hiện trái tim Hi Ân lại thuộc về Gia Thụy- em trai cùng cha khác mẹ với anh...!

Cũng tại Tiamo sô-cô-la, Gia Hoa bắt đầu nhận ra thái độ ân cần khác lạ như của một người mẹ đối với con mà dì Hát dành cho anh. Liệu có mối liên hệ nào giữa dì Hát với người mẹ đã bỏ đi của Gia Hoa hay không?...

Với cốt truyện ngôn tình, lãng mạn và diễn xuất hài hước, sinh động của dàn diễn viên trẻ đẹp đầy thực lực của xứ Đài: Ngô Kiến Hào, Tăng Chi Kiều, Đậu Trí Khổng, Quách Thư Dao, Trương Huân Kiệt... bộ phim “Tình yêu sô-cô-la” đang được phát sóng lúc 12h mỗi ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP