Thành lập BCĐ và các tổ chuyên môn thực hiện công tác đón công dân ngoài tỉnh trở về địa phương

02:08, 27/08/2021

Ngày 25/8/2021, Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời ký ban hành Quyết định số 2266/QĐ-UBND về việc thành lập BCĐ và các tổ chuyên môn thực hiện công tác đón công dân của tỉnh Vĩnh Long từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh đang có dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trở về địa phương.

(VLO) Ngày 25/8/2021, Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời ký ban hành Quyết định số 2266/QĐ-UBND về việc thành lập BCĐ và các tổ chuyên môn thực hiện công tác đón công dân của tỉnh Vĩnh Long từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh đang có dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trở về địa phương.

BCĐ gồm có trưởng ban, 2 phó ban cùng 14 ủy viên là lãnh đạo các ngành: công an, quân sự, giao thông vận tải, tài chính, xây dựng và 8 huyện- thị- thành. Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng ban.

Các tổ chuyên môn được thành lập gồm: tổ vận chuyển công dân, tổ hậu cần, tổ cách ly và điều trị. Các tổ này có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin, tổng hợp danh sách công dân đăng ký trở về tỉnh; xây dựng phương án chi tiết từng đợt đón công dân và tổ chức tốt phương án đón công dân; chuẩn bị phương tiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị, kinh phí và các điều kiện cần thiết khác để phục vụ công tác đón công dân; tiếp nhận, tổ chức cho công dân cách ly tập trung theo quy định; thực hiện tốt công tác chăm sóc y tế cho công dân trong thời gian cách ly tập trung;...

MINH THÁI

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh