Trung tâm Phục vụ Hành chính công hoạt động từ ngày 1/4/2019

Cập nhật, 16:19, Thứ Tư, 27/03/2019 (GMT+7)

Theo Thông báo số 195 của Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) sẽ hoạt động chính thức từ ngày 1/4/2019.

Trung tâm có trụ sở đặt tại số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1 (TP Vĩnh Long). Hiện Trung tâm đang vận hành thử nghiệm và sẽ khai trương ngày 8/4. 

Trung tâm hoạt động với chức năng là kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh theo quy định của pháp luật.

Theo dõi tình hình hoạt động cải cách hành chính và thẩm tra các văn bản liên quan đến cải cách hành chính của các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, tham mưu đề xuất việc triển khai, thực hiện cải cách hành chính của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; là đầu mối tập trung hướng dẫn thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ của các tổ chức, cá nhân để giải quyết hoặc chuyển đến cơ quan thẩm quyền giải quyết; nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo quy định pháp luật.

LÝ AN