Trọng tài người Kuwait sẽ cầm còi trận Việt Nam-Indonesia tại UAE

Cập nhật, 22:27, Thứ Hai, 07/06/2021 (GMT+7)

 

Đội tuyển Việt Nam khởi động trên sân Al Maktoum, Dubai, tối 6/6/2021. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Đội tuyển Việt Nam khởi động trên sân Al Maktoum, Dubai, tối 6/6/2021. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Việc Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sử dụng tổ trọng tài Trung Đông cho cuộc chạm trán Việt Nam-Indonesia được coi là một lựa chọn phù hợp đối với hai đội bóng từ Đông Nam Á.

Theo phân công của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Alali Ahmad - người Kuwait - sẽ là "Vua áo đen" trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam).

Ngoài ông Alali Ahmad, các thành viên còn lại trong tổ trọng tài trận đấu Việt Nam-Indonesia bao gồm: trợ lý trọng tài 1 là ông Shubber Faisal Alawi Sayed (người Bahrain), trợ lý 2 Al Shammari Abdulrahim Habeeb T (người Saudi Arabia) và trọng tài bàn là ông Mahfoodh Ammar Ebrahim (người Bahrain).

Việc AFC sử dụng tổ trọng tài Trung Đông cho cuộc chạm trán Việt Nam-Indonesia được coi là một lựa chọn phù hợp đối với hai đội bóng từ Đông Nam Á.

Lần làm nhiệm vụ gần nhất của trọng tài Alali Ahmad ở đấu trường châu lục là trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Cup khu vực Nam Á giữa Nepal Army Club (Nepal) với Sri Lanka Police SC (Sri Lanka) trên sân Dashrath Stadium, Kathmandu (Nepal) vào ngày 7/4/2021.

Ở trận đấu này Nepal Army Club đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1./.

Theo Hoàng Linh (TTXVN/Vietnam+)