Văn Hậu hội quân, ĐT Việt Nam tập kín trước ngày đấu Malaysia

Cập nhật, 14:51, Thứ Ba, 08/10/2019 (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ tập kín hoàn toàn trong buổi tập đầu tiên đầy đủ lực lượng trước trận đấu với Malaysia.

Quang Hải và các đồng đội ở ĐT Việt Nam sẽ
Quang Hải và các đồng đội ở ĐT Việt Nam sẽ "tập kín hoàn toàn" trong buổi tập ngày 8/10.

Ngày hôm nay (8/10), ĐT Việt Nam đã chính thức đầy đủ quân số 25 cầu thủ với sự góp mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở về từ Hà Lan. 

Tuy nhiên, trước sự do thám kỹ lưỡng từ đối thủ, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã quyết định sẽ tiến hành buổi tập hôm nay (8/10) của ĐT Việt Nam theo hình thức tập kín hoàn toàn. Phóng viên sẽ không được tác nghiệp trong suốt buổi tập của ĐT Việt Nam, địa điểm tập luyện cũng không được tiết lộ. 

Sự thận trọng của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn có cơ sở khi buổi tập ngày 8/10 chính là buổi tập đầu tiên mà ông thầy người Hàn Quốc có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất và cũng sẽ là buổi tập duy nhất ĐT Việt Nam "đóng cửa hoàn toàn" với báo chí ở lần tập trung này. 

Những chuẩn bị chiến thuật trong ngày 8 và 9/10 có ý nghĩa quyết định đến trận đấu gặp Malaysia vốn có tính chất đặc biệt quan trọng trong hành trình đi sâu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 

Dự kiến ngày 9/10, 2 đội Việt Nam và Malaysia sẽ đều có buổi tập chính thức làm quen mặt sân Mỹ Đình. Đây là buổi tập mà theo quy định mỗi đội đều phải dành cho phóng viên 15 phút tác nghiệp.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình./. 

Theo Hồng Ngọc/VOV