"Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"

Cập nhật, 15:15, Thứ Bảy, 11/05/2019 (GMT+7)

Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra sáng 11/5/2019, với sự tham gia của trên 500 VĐV thuộc 18 đơn vị trong tỉnh Vĩnh Long và khách mời Cần Thơ, Hậu Giang. Bên cạnh đó còn có trên 150 VĐV là lãnh đạo, CB, CNV Sacombank khu vực Tây Nam bộ và chi nhánh Vĩnh Long.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.

Đây là lần thứ 11 Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức đã trở thành một nét đẹp văn hóa, góp phần gắn kết giữa Sacombank Vĩnh Long với người dân tại các địa phương cũng như góp phần thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe dành cho cộng đồng nói chung và cho các thế hệ trẻ nói riêng.

 Các VĐV xuất phát cự ly 2.000m (để ngoài)
Các VĐV xuất phát cự ly 2.000m (để ngoài)

Song hành với tinh thần thể thao năng động dành cho cộng đồng, ngay trong tháng 4/2019, Sacombank cũng đã chính thức phát động chuỗi chương trình “Sức trẻ Sacombank” gồm các hoạt động sôi nổi như tập yoga, nhảy flash mod và chạy cự ly trung bình dành cho CB, CNV trên toàn hệ thống.

Các VĐV xuất phát cự ly 6.000m nữ.
Các VĐV xuất phát cự ly 6.000m nữ.

Thông qua những hoạt động này, Sacombank kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức về các lợi ích của việc rèn luyện thân thể cũng như cổ vũ cho lối sống khỏe thể chất- mạnh tinh thần. Bên cạnh các chương trình thể thao, Sacombank hiện đang duy trì định kỳ nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như:

Các VĐV xuất phát cự ly 10.000m nam.
Các VĐV xuất phát cự ly 10.000m nam.

Ấm tình mùa Xuân nhằm mang Tết đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn và các hộ gia đình khó khăn trên cả nước; trao Học bổng Sacombank- Ươm mầm ước mơ nhằm tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ; tổ chức các chương trình tham quan môi trường làm việc, tài trợ học bổng, các khóa đào tạo ngắn hạn cho sinh viên,...

 

BTC trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc.
BTC trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc.

Qua thi đấu các nội dung, BTC đã trao thưởng cho các VĐV đạt giải:

Hệ đội tuyển nam 10.000m: 1/ Nguyễn Trần Minh Đức (TP Vĩnh Long), 2/ Phạm Viết Thanh (Vĩnh Long), 3/ Võ Chí Hiếu (Hậu Giang); 6.000m nữ: 1/ Nguyễn Thị Cẩm Ly (Hậu Giang), 2/ Ngô Thị Cẩm Trinh (Vĩnh Long), 3/ Nguyễn Đăng Yến Huỳnh (Hậu Giang).

Thanh niên nam- 6.000m: 1/ Nguyễn Hoàng Phúc (Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật), 2/ Lê Khánh Duy (TP Vĩnh Long), 3/ Nguyễn Nam Phát (Trường THCS Cao Thắng TP Vĩnh Long); nữ 2.000m: 1/ Lê Thị Thiên Trang (Trường THCS Cao Thắng TP Vĩnh Long), 2/ Võ Thị Thủy (Tam Bình), 3/ Nguyễn Hồng Nhung (Trà Ôn).

Thiếu niên nam 2.000m: 1/ Nguyễn Quốc Khải (Tam Bình), 2/ Trần Phan Chí Nguyên (Tam Bình), 3/ Nguyễn Trung Trực (TP Vĩnh Long); nữ 1.000m: 1/ Châu Thanh Thúy Hồng, 2/ Hồ Thị Ngọc Hân, 3/ Lê Thị Kim Thoa (cùng của TP Vĩnh Long).

Tin, ảnh: DƯƠNG THU