Trao đổi HLV, VĐV Long An- Vĩnh Long

Nguyễn Thị Bích Tuyền (Truyền hình Vĩnh Long) "tạm" về VTV Bình Điền Long An

Cập nhật, 15:15, Thứ Hai, 08/04/2019 (GMT+7)

Theo thông tin từ lãnh đạo đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An, VĐV Nguyễn Thị Bích Tuyền (10, Truyền hình Vĩnh Long, ảnh) sẽ chính thức hội quân cùng VTV Bình Điền Long An để chuẩn bị cho Cúp VTV9 Bình Điền 2019, ngay sau khi vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG 2019 kết thúc.

Được xem là một “hiện tượng” hiếm có của làng bóng chuyền nữ Việt Nam trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, chiều cao 1m86 cùng với sức bật kỷ lục 3m15, Nguyễn Thị Bích Tuyền đã góp công lớn trong thành công của tuyển U19 Việt Nam cũng như việc thi đấu thành công trong chiếc áo số 10 của đội bóng Truyền hình Vĩnh Long.

Đây là kế hoạch hợp tác và trao đổi HLV, VĐV của hai đơn vị Long An- Vĩnh Long, trong các môn bóng chuyền, bóng đá.

Thi đấu trong màu áo CLB VTV Bình Điền Long An cũng là cơ hội tốt để Bích Tuyền hoàn thiện các kỹ thuật. Bên cạnh đó, được đứng cạnh những đàn chị có trình độ chuyên môn tốt cũng là cơ hội để chủ công sinh năm 2000 thể hiện tốt hơn khả năng bản thân.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền năm nay được tổ chức tại Rạch Giá (Kiên Giang), dự đoán sẽ rất hấp dẫn, bởi ngoài những đội bóng nước ngoài, thì các CLB trong nước như Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Thông tin LienVietPostBank hay Ngân hàng Công thương cũng đều cho thấy sự đầu tư và khát khao chiến thắng.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU