HLV Vũ Quang Bảo trở lại dẫn dắt XSKT Cần Thơ

Cập nhật, 06:39, Thứ Ba, 24/07/2018 (GMT+7)

 

 HLV Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt XSKT Cần Thơ tại V-League 2017.
HLV Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt XSKT Cần Thơ tại V-League 2017.

HLV Vũ Quang Bảo cho biết, ông đã nhận lời dẫn dắt Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ trong chặng đường còn lại của V-League 2018 với mục tiêu đưa đội bóng Tây Đô trụ hạng.

Trước đó, ông Nguyễn Thanh Danh đã thay HLV Đinh Hồng Vinh nhưng trong trận “chung kết ngược” với Sài Gòn FC trên sân nhà vào chiều 20/7, đội bóng Tây Đô đã để thua 1-3. Trước tình hình đang “đội sổ”, lãnh đạo đội bóng này buộc lòng phải thêm một lần nữa thay HLV.

HLV Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt CLB XSKT Cần Thơ vài lần. Gần đây nhất là cầm quân đội bóng Tây Đô từ tháng 3/2015 để thay HLV Nguyễn Văn Sỹ sau khi đội bóng này khởi đầu mùa giải không tốt. Sau 3 năm gắn bó, đưa đội bóng này trụ hạng, ông Bảo chia tay XSKT Cần Thơ vào cuối V-League 2017.

Do ở vị trí chót bảng nên mục tiêu của đội bóng Tây Đô khi mời ông Bảo lần này là đưa đội bóng trụ hạng thành công. HLV Vũ Quang Bảo nói: “Tôi cho rằng, công việc đầu tiên là phải đưa cầu thủ tạo thành một khối thống nhất, chơi đoàn kết và gắn bó, biết thi đấu để vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Thuận lợi cho HLV Vũ Quang Bảo là V-League 2018 tạm nghỉ đến 1 tháng rưỡi để Olympic Việt Nam hội quân. Quãng thời gian ấy đủ để vị HLV thay đổi chuyên môn theo triết lý riêng của mình.

Theo kế hoạch, ngày 1/8, HLV Vũ Quang Bảo sẽ đến Cần Thơ để bắt đầu công việc cho vòng 21 V-League 2018, vào ngày 9/9 gặp đội khách SHB
Đà Nẵng. 

Tin, ảnh: ĐỒNG BẰNG