Bị nhắc nhở việc nẹt pô ồn ào, đánh nạn nhân nhập viện

Cập nhật, 16:51, Thứ Ba, 01/01/2019 (GMT+7)

 

Xem video clip: Bị nhắc nhở việc nẹt pô ồn ào, đánh nạn nhân nhập viện

Tối 30/12/2018, tại trụ sở UBND xã Long An (Long Hồ), xuất hiện một nhóm thanh niên xông vào gây rối, không chỉ dùng hung khí đánh người gây thương tích, chúng còn đập phá trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự xã này và tiếp tục tấn công các nạn nhân tại bệnh viện. Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiến hành truy xét nhóm đối tượng trên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 30/12/2018, sau khi dự một đám cưới tại ấp An Hiệp (xã Long An- Long Hồ), một số thanh niên đã điều khiển xe máy nẹt pô inh ỏi tại trụ sở UBND xã Long An. Lúc này, lực lượng dân quân tự vệ và người giữ xe tại đây lên tiếng nhắc nhở thì bị các đối tượng trên lên tiếng thách thức.

Sau khi đánh người gây thương tích, nhóm thanh niên tiếp tục đập phá trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự xã Long An.

Sau khi đánh người gây thương tích, nhóm thanh niên tiếp tục đập phá trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự xã Long An.

 

Không lâu sau, xuất hiện thêm nhiều thanh niên xông vào gây rối, dùng hung khí tấn công làm một số người bị thương. Để cảnh cáo những đối tượng này, ông Nguyễn Hoàng Sang- Phó trưởng Công an xã Long An đã nổ súng chỉ thiên, nhưng một số thanh niên trong nhóm vẫn hung hăng thách thức.

Sau khi những người bị thương đưa vào trụ sở công an xã Long An sơ cứu thì nhóm thanh niên trên tiếp tục đuổi đánh. Lập tức, ông Sang đưa các nạn nhân qua trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự xã kế bên để lánh nạn và điện thoại nhờ lực lượng chức năng đến hỗ trợ. Lúc này, ở bên ngoài các đối tượng dùng ghế gỗ đập phá trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự xã, làm vỡ nhiều cửa kính và hư hỏng một số tài sản khác.

Đến khi lực lượng công an huyện đến hỗ trợ thì nhóm đối tượng trên mới bỏ chạy. Số nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Tuy nhiên, khi đang cấp cứu tại bệnh viện, các nạn nhân tiếp tục bị một số thanh niên lạ mặt xông vào vây đánh, phải dùng băng ca để chống trả. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để khống chế và tạm giữ những đối tượng liên quan.

Hện vụ việc trên đang được Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh bệnh viện cho thấy một số đối tượng vào đánh những nạn nhân đang cấp cứu.
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh bệnh viện cho thấy một số đối tượng vào đánh những nạn nhân đang cấp cứu.

Chiều ngày 1/1/2019, liên hệ vụ việc, đại diện Công an xã Long An cho biết, hiện đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng gây rối để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

NHÓM PV