"Xu hướng sản phẩm và Digital Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0"

Cập nhật, 05:23, Thứ Ba, 11/06/2019 (GMT+7)

Hội Doanh nhân tỉnh Vĩnh Long, Hội Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Long, Trường CĐ Kinh tế- Tài chính và Công ty CP Giải pháp TPTECHS vừa phối hợp tổ chức hội thảo “Xu hướng sản phẩm và Digital Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0”.

Hội thảo đã cung cấp cho các đại biểu tham dự về các hoạt động quản lý thương mại điện tử và chính sách hỗ trợ phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh; ứng dụng Digital Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam thời đại cách mạng 4.0; phát triển Marketing Online- một trong những giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp chế biến nông sản trong tỉnh Vĩnh Long; chính sách thuế đối với hoạt động Digital Marketing;…

Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là một trong những xu thế tất yếu trong cuộc cách mạng công nghệ hiện nay. Đây cũng là giải pháp để các doanh nghiệp sử dụng và đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing hiện đại.

Hội thảo cũng làm rõ một số vấn đề về các công cụ Digital Marketing, thực trạng về mức độ áp dụng và hiệu quả sử dụng.

Từ đó thảo luận các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Digital Marketing vào công việc kinh doanh của các doanh nghiệp và tổ chức.

KHÁNH DUY