Chồng nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn, vợ ngất xỉu

Cập nhật, 06:39, Thứ Năm, 20/04/2017 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông 33 tuổi ở Cần Thơ nhanh chóng phóng xe lên cầu rồi bất ngờ lao xuống sông Hậu trước sự chứng kiến của nhiều người, mặc dù, người thân đã chạy đến can ngăn nhưng không kịp, vợ nạn nhân đã ngất xỉu tại hiện trường.

Sáng 18/4/2017, thông tin từ ông Dương Công To- Đội trưởng Đội Dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (TX Bình Minh) cho biết, hiện các thành viên trong đội của ông đang phối hợp với ngành chức năng địa phương triển khai phương án truy tìm thi thể người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ mất tích.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 22 giờ 40 phút ngày 17/4, anh Huỳnh Văn Út D. (SN 1984, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) sau khi uống rượu về cãi nhau với vợ là Phan Thị U. T. (SN 1984). Tiếp đó, anh này leo lên xe, nói với vợ “lên cầu Cần Thơ tự tử…” rồi phóng xe vọt mất.

Lúc này chị U. T. hô hoán nhờ người thân chở giúp chạy theo để ngăn cản chồng. Tuy nhiên, khi xe chị vừa lên tới giữa cầu thì chứng kiến sự việc đau lòng trên. Người thân dù cố chạy đến can ngăn nhưng không kịp. Chị U.T. cũng đã ngất xỉu tại hiện trường.

Vợ chồng anh Út D. có một đứa con gái 6 tuổi. Do cuộc sống khó khăn nên hễ ai thuê gì thì đôi vợ chồng này làm nấy. Trước khi xảy ra vụ việc nêu trên, anh Út D. có cự cãi với vợ về chuyện chồng hay nhậu nhẹt.

HOÀI THƯƠNG