Nghệ sĩ với những ước vọng đầu xuân

Cập nhật, 07:16, Chủ Nhật, 14/02/2021 (GMT+7)

(VLO) Khi cây lá đâm chồi nảy lộc, nàng xuân thấp thoáng bên thềm cũng là lúc để nhìn lại một năm đã qua. Với nhiệt huyết và khát khao được cống hiến, năm mới là thời điểm mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo và năng lượng mới cho các nghệ sĩ. Nhân dịp đầu xuân, cùng nghe các nghệ sĩ chia sẻ về ước vọng và những dự định trong năm mới.

Diễn viên Cao Thái Hà
Diễn viên Cao Thái Hà

Năm 2020, nữ diễn viên gốc Cần Thơ được xướng tên trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình của giải Cánh Diều Vàng nhờ vai Diệu Ngọc trong phim “Bán chồng”.

Qua hơn 8 năm làm nghề, Cao Thái Hà để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua vai diễn trong các bộ phim: “Đồng tiền quỷ ám”, “Tiếng sét trong mưa”, “Bán chồng”, “Hậu duệ mặt trời”...

Cao Thái Hà chia sẻ: “Tôi sẽ dành toàn bộ thời gian vào dịp tết cho gia đình bởi mình đã quá bận rộn với các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh trong suốt năm.

Sau khi đưa mẹ và em trai lên TP Hồ Chí Minh đón giao thừa, cả gia đình sẽ đi viếng chùa vào mùng 1 tết, thăm người thân mùng 2 tết rồi cùng đi du lịch ở trong nước nếu như tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt”.

Diễn viên Cao Thái Hà
Diễn viên Cao Thái Hà

Nữ diễn viên cho biết sẽ khởi đầu dự án nghệ thuật trong năm 2021 với vai diễn Hoạn Thư trong bộ phim điện ảnh “Kiều” của nhà sản xuất Mai Thu Huyền và đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Bên cạnh thức đêm để nghiên cứu kịch bản, tự diễn trước gương, quỳ đến bầm tím đầu gối, cô còn tham gia một khóa huấn luyện diễn xuất và có mặt tại nhiều buổi “workshop” phân tích tâm lý nhân vật để chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn.

Cao Thái Hà hy vọng với vai diễn Hoạn Thư trong bộ phim “Kiều”, cô sẽ được các nhà chuyên môn và đông đảo khán giả đón nhận để bản thân có thêm động lực trau dồi, nỗ lực chinh phục những nấc thang mới trên con đường nghệ thuật.

Xuân mới Tân Sửu 2021, Cao Thái Hà gửi lời chúc đến khán giả: “Đong cho đầy hạnh phúc- Gói cho trọn lộc tài- Giữ cho mãi an khang- Thắt cho chặt phú quý. Chúc mừng năm mới!”

Nghệ sĩ Bạch Công Khanh
Nghệ sĩ Bạch Công Khanh

Xuất thân là ca sĩ, bén duyên với công việc MC các chương trình truyền hình thực tế, Bạch Công Khanh tiếp tục tiến vào lãnh địa điện ảnh. Trong 2 năm liên tiếp, anh tham gia 2 bộ phim truyền hình đình đám của màn ảnh nhỏ phía Nam là “Tiếng sét trong mưa” và “Vua bánh mì” phiên bản Việt.

Vai Gia Bảo trong “Vua bánh mì” là vai diễn mà Bạch Công Khanh nhớ nhất từ trước đến nay, vì là lần đầu tiên anh đóng vai phản diện “một cậu ấm không có tình yêu thương”.

Đối với các diễn viên, vai phản diện luôn là cơ hội để họ thể hiện khả năng diễn xuất của mình và không phải ai cũng thành công. Đặc biệt, với vai Gia Bảo nét diễn phản diện không được bộc lộ một cách quá thẳng theo kiểu “ác ra mặt” mà phải toát lên từ bên trong với ánh mắt chứa đầy những ẩn ức và đặc biệt là nụ cười mỉm bí hiểm.

Nghệ sĩ Bạch Công Khanh
Nghệ sĩ Bạch Công Khanh

Bạch Công Khanh tiết lộ, anh vừa quay xong một bộ phim truyền hình của đạo diễn Đinh Đức Liêm, phim lên sóng từ tháng 12/2020. “Và năm 2021 với rất nhiều dự án mới, cả âm nhạc lẫn phim ảnh mong được khán giả đón chờ.

Nhân dịp tết đến xuân về, Khanh xin chúc tất cả quý vị một năm mới thật nhiều điều hạnh phúc. Chúng ta đã có một năm cũ với quá nhiều biến động nên hy vọng những năm tới đây sẽ luôn như ý, gia đình luôn sung túc, ngập tràn tiếng cười. Sức khỏe dồi dào và thăng tiến trong công việc”.

Nghệ sĩ Kha Ly
Nghệ sĩ Kha Ly

Cô gái quê ở An Giang sở hữu chất giọng ngọt ngào, đam mê ca hát nên thi vào Nhạc viện TP Hồ Chí Minh. Ngoài tình yêu âm nhạc, Kha Ly bén duyên với phim ảnh và có nhiều tác phẩm được khán giả yêu mến như: “Hàn Mạc Tử”, “Sóng gió cuộc đời”, “Cổng mặt trời”, “Kiều nữ và đại gia”,... Ngoài diễn xuất, Kha Ly từng thu âm nhạc phim “Tình yêu pha lê”, “Sóng gió cuộc đời”, “Nhà không có mẹ chồng”, “Nợ ân tình”, “Ánh sáng thiên đường”,...

Kha Ly cho biết, năm mới cô thường diễn vào đêm giao thừa và dành thời gian còn lại cho gia đình. Mỗi năm cô đều về quê dịp tết vì mùng 2 cũng là ngày giỗ ông nội. Con cháu quây quần, đi thăm họ hàng, cùng bà nội gói bánh tét, làm món thịt kho hột vịt. Mùa xuân luôn đầm ấm và yên bình khi được sum họp, gặp nhau chia sẻ mọi điều sau một năm bận rộn.

Nghệ sĩ Kha Ly
Nghệ sĩ Kha Ly

Dịp Tết Nguyên đán này, Kha Ly sẽ gặp gỡ khán giả truyền hình Vĩnh Long qua bộ phim “Sui gia khắc khẩu” và nghe giọng hát ngọt ngào của cô qua chương trình Xuân phương Nam phát sóng đêm giao thừa và mùng 3 tết trên Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long.

“Trải qua một năm khó khăn với tất cả mọi người, Kha Ly chúc bà con năm mới có thật nhiều sức khỏe, luôn may mắn, hạnh phúc, vui vẻ, ấm no”.

Ca sĩ Hồ Việt Trung
Ca sĩ Hồ Việt Trung

Ca sĩ Hồ Việt Trung sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là nghệ sĩ cải lương nên từ nhỏ anh đã yêu thích ca hát. Năm 16 tuổi, anh bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thời gian đầu mới đi hát, anh từng theo nấu ăn, rửa chén cho nhiều ca sĩ đàn anh, đàn chị nổi tiếng để có cơ hội theo họ đứng trên sân khấu. Sau 20 năm miệt mài theo đuổi nghệ thuật, những sản phẩm phim ca nhạc hài của anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt: “Đại náo võ đường”, “Chuyện tình trên Facebook”, “Đời tui là của tui”,…

Ca sĩ Hồ Việt Trung
Ca sĩ Hồ Việt Trung

Và một trong những sản phẩm khẳng định tên tuổi của Hồ Việt Trung phải kể đến loạt phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư” (năm 2015). Anh còn được khản giả yêu mến khi trở thành Á quân của cuộc thi “Hãy nghe tôi hát” mùa 2. Hiện anh đang được khán giả truyền hình Vĩnh Long đón chờ qua gameshow “Chinh phục thần tượng”.

“Với tôi, gia đình, con gái là tất cả, là động lực để tôi phấn đấu. Xuân mới này tôi sẽ dành thời gian cho gia đình và đi thăm người thân, đưa cả nhà đi chơi vào những ngày đầu xuân. Năm hết tết đến, Hồ Việt Trung kính chúc khán giả an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và luôn luôn có thật nhiều sức khỏe để thực hiện tốt công việc của mình nhé!”- ca sĩ Hồ Việt Trung chúc tết.

Bài, ảnh: PHƯƠNG THƯ