Long Nhật làm dự án 'khủng' ca ngợi biển đảo Trường Sa

Cập nhật, 18:21, Thứ Bảy, 22/07/2017 (GMT+7)

Chiều ngày 20/7, tại sân khấu kịch Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật đã chính thức trình làng dự án Trường Sa biển trời đất mẹ với khí thế hào hùng.

Được biết, nam ca sĩ Long Nhật thực hiện dự án này để hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Lliệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2017).

Trong sự kiện ra mắt MV Trường Sa biển trời đất mẹ, nhiều khách mời nổi tiếng đã có mặt như: Nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Kim Tử Long, đạo diễn Quốc Thảo, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Lâm Khánh Chi, Vũ Hà, Lê Giang, Trịnh Kim Chi, Nhật Tinh Anh,...

 

Long Nhật và nghệ sĩ Minh Nhí.
Long Nhật và nghệ sĩ Minh Nhí.

Dự án Trường Sa biển trời đất mẹ là chuỗi dự án được ca sĩ Long Nhật thực hiện khi anh có dịp ra công tác ở huyện đảo Trường Sa dưới sự cho phép của đơn vị chức năng. Trong chuyến đi này, Long Nhật được đặc cách để ra đảo biểu diễn văn nghệ phục vụ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên cương hải đảo.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Cách đây hơn một tháng, tôi may mắn được chọn ra đảo công tác. Khi các chiến sĩ gặp tôi, nhiều người tự nhiên ôm khóc và nói nhớ đất liền. Tôi đã lấy những cảm xúc đó để thực hiện dự án. Tôi nhớ mãi câu nói của các chiến sĩ: Anh Long Nhật về bảo với các nghệ sĩ trong đất liền cứ yên tâm mà hát. Ở đây đã có chúng tôi trấn giữ. Nghe xong tôi không kiềm được nước mắt".

Dự án của nam ca sĩ Long Nhật gồm 12 ca khúc: Sức sống Trường Sa, Mùa xuân nơi Trường Sa, Lướt sóng ra khơi, Gần lắm Trường Sa, Tổ quốc nhìn từ biển, Khúc hát nơi đảo xa, Khúc quân ca Trường Sa, Tình biển, Chút thư tình người lính biển, Bâng khuâng Trường Sa, Ngày mai anh lên đường, Hoa sóng ngàn năm.

Dự án này được Long Nhật đầu tư rất “khủng” với toàn bộ ê-kíp được đưa từ đất liền ra đảo để ghi hình và thực hiện từng công đoạn riêng. Không chỉ được sự cho phép của các cơ quan Trung ương, dự án Trường Sa biển trời đất mẹ còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chiến sĩ hải quân đang canh giữ biên cương hải đảo của Tổ quốc.

Trong dịp này, đoàn thực hiện dự án của nam ca sĩ Long Nhật đã được các lực lượng chức năng tạo điều kiện hết mình, bố trí chỗ ăn ngủ cho cả đoàn và tham mưu ý tưởng để sản phẩm đạt được ý nghĩa đúng như mong muốn của những người thực hiện.

Đặc biệt, trong dịp công tác này, nam ca sĩ Long Nhật đã vinh dự được bộ Quốc phòng, bộ Tư lệnh Hải quân gửi thư khen tặng.

Theo Hà Nhân (Người đưa tin)