Chi Pu, Trấn Thành sững sờ trước "ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam"

Cập nhật, 16:02, Thứ Hai, 20/03/2017 (GMT+7)

Sáng nhất sân khấu Biệt tài tý hon tuần này là cô bé Tú Thanh đã khiến Chi Pu và Trấn Thành đứng ngồi không yên.

Bên cạnh những tiết mục thú vị của các tài năng nhí thì màn tung hứng của các bình luận viên cũng là điểm nhấn trong chương trình. Chia sẻ bí quyết chiêu dụ thành công các tài năng nhí về đội, Trấn Thành cho biết anh luôn vận dụng những suy đoán không giống người khác để tìm ra các “cháu bé khác người”. Trong khi đó, Diva Mỹ Linh tiết lộ trước khi đi thi, mẹ chị đã khuyên: “Thấy Trấn Thành làm gì cũng phải làm theo. Thắng thì hưởng, thua thì chịu” khiến mọi người ôm bụng cười lăn.

 

Ấn tượng nhất trong “Biệt tài tý hon” tuần này là “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh. Trong clip đánh lừa ban bình luận, Tú Thanh xuất hiện với những bước nhảy điêu luyện. Cô bé được dự đoán có thể biểu diễn thời trang, vẽ tranh, nhà tạo mẫu tóc, nhảy múa, ca hát.

Thế nhưng, Tú Thanh đã gây sửng sốt cho ban bình luận và khán giả khi hoá thân rất “ngọt” thành cô Thị Màu xinh đẹp, lẳng lơ với chất giọng cao vút. Bé diễn đạt từ đôi mắt lúng liếng đến các động tác ngúng nguẩy, ngoa ngoắt rất đặc trưng của Thị Màu.

Tú Thanh đã hoá thân xuất sắc vào vai Thị Màu
Tú Thanh đã hoá thân xuất sắc vào vai Thị Màu

Tất cả khán giả đều tỏ ra vô cùng kinh ngạc và dành những tràng pháo tay tán thưởng cho cô bé không ngớt. Cô bé còn trổ tài hát xẩm khiến Mỹ Linh phải thốt lên “đây mới là biệt tài tý hon”. Ngô Kiến Huy tiết lộ Tú Thanh là cô bé lập kỷ lục Guiness là "ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam".

Khoảnh khắc thú vị nhất là Thị Mầu nhí khiến danh hài Trấn Thành một phen mùng hụt khi chạy ùa đến anh và thông báo “Con yêu chú lắm nhưng con xin chọn về đội cô Mỹ Linh”. Không nằm ngoài dự đoán, “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh nhận được bình chọn cao nhất của khán giả và bước vào vòng trong của "Biệt Tài Tí Hon".

Trổ tài nhảy múa, cô bé 6 tuổi Lưu Huỳnh Ngọc Hân gây hoang mang cho hai đội chơi khi khó đoán biết tài năng của bé là gì. Với gương mặt xinh xắn, cô bé biểu diễn tài năng vừa hát vừa đóng kịch đã nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Thuyết phục bé về đội, Chi Pu rỉ tai bé: “Chú Trấn Thành đã có cô “Ri Ri” rồi, bận lắm, không có thời gian chơi với con đâu”. Trót dại, Trấn Thành nhanh nhảu nói: “Đúng” khiến cô bé chọn về đội Mỹ Linh, Chi Pu ngay lập tức trong sự tiếc nuối của nam danh hài.

 

Cô bé mắt hí Phương Nhi đáng yêu được phán đoán có các tài biểu diễn ghita, cắm hoa, phán đoán mùi các loại hoa, nhảy múa. Kết quả, trên nền nhạc Destiny của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Phương Nhi trong bộ đồ liền thân bó sát màu bạc biểu diễn các động tác vũ đạo điêu luyện.

Với chất giọng truyền cảm, điệu bộ đáng yêu và phong thái tự tin, bé Việt Cường thể hiện khả năng làm hướng dẫn viên du lịch về mảnh đất Đà Lạt. Do đoán sai nên hai đội chơi bị phạt bằng trò chơi… xếp hình. Chi Pu, Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình phải dùng hình thể để tạo dáng giống những chữ cái mà cậu bé yêu cầu. Tất cả đều cười lăn khi trông thấy dáng vẻ chật vật của ba nghệ sĩ khi thực hiện hình phạt này.

 

Dựa vào chiếc vòng bạc Bảo Duy đeo, Trấn Thành suy luận cậu bé có khả năng võ thuật. Phán đoán của Trấn Thành rất chính xác khi ngay sau đó, cậu bé 4 tuổi thể hiện các thế võ Taekwondo dứt khoát, mạnh mẽ trên sân khấu trong tiếng nhạc sôi động. Tiếp đến, cậu bé khiến mọi người “há hốc” khi vận công chặt gãy tấm ván gỗ bằng bàn tay. Ngoài tài năng võ thuật, Bảo Duy còn có một tài lẻ khá thú vị là hít đất trên ly.

Tập 11 của Biệt Tài Tí Hon sẽ phát sóng vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 26/03/2017 trên kênh VTV3./.

Theo VOV.VN