Phim đang chiếu trên sóng THVL

Rồng bay Phượng múa

Cập nhật, 06:32, Chủ Nhật, 19/03/2017 (GMT+7)

 

Nhiệm vụ và tình yêu

Nổi bật trong số các đệ tử của Trung Nghĩa đường và được thầy Giang Thủy tin tưởng, thương yêu như con ruột, thế nên, sau khi Trần Thiên Long bị đuổi khỏi sư môn, thầy Giang Thủy luôn cho đệ tử đến quan tâm và chăm sóc anh.

Trời không phụ lòng người có chí, Trần Thiên Long đã nhanh chóng phục hồi võ công. Thế nhưng bề ngoài anh phải giấu sự thật này, kể cả với Tâm Lan- cô gái mà anh hết lòng thương yêu.

Vì tin rằng Trần Thiên Long bị trọng thương sau khi cứu mình khỏi tay bọn cướp, Tâm Lan đã cầu xin cho anh được ở lại Thiên Thủy lầu. Và tại đây, anh cũng được phân công nhiệm vụ mới là theo dõi thân phận của Hoàng Phi Yến- bà chủ của Thiên Thủy lầu.

Những tấm chân tình...

Sự kiên trì của Tâm Lan đã khiến bà chủ Thiên Thủy lầu nhượng bộ và cô đã có những giây phút bình an, vui vẻ khi ở bên cạnh Trần Thiên Long mà không biết rằng bi kịch đang bắt đầu từ chính những người cô thương yêu.

Trong khi đó, đại tiểu thư của Trần gia là Gia Tuệ cũng kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình với anh chàng Chánh Phàm, con trai người quản gia không hề môn đăng hộ đối và vấp phải sự cản trở quyết liệt của cha mẹ.

Cô luôn tin tưởng Chánh Phàm và muốn làm những gì trái tim mình mách bảo nên đã bất chấp tất cả sự ngăn cản, đe dọa của cha mẹ, quyết rời khỏi cuộc sống giàu sang sung sướng ở Trần gia đi theo Chánh Phàm sống những ngày cơ cực nhưng đầy niềm vui và hạnh phúc.

Và cũng từ đây, Chánh Phàm gánh thêm trách nhiệm nặng nề trên vai là đem đến cho vợ cuộc sống ấm no, đầy đủ để được cha mẹ hai bên chấp thuận.

Nhưng giữa cuộc sống có quá nhiều điều bất ngờ khó lường, đôi bạn trẻ phải làm sao để sống tốt với lý tưởng của mình?

Rồng bay Phượng múa- bộ phim dài tập của Đài Loan đang được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 12 giờ hàng ngày. Mời quý khán giả đón xem.

BÁCH HỢP