Trường ĐH Cửu Long ra mắt tạp chí khoa học đầu tiên

Cập nhật, 14:22, Thứ Sáu, 29/01/2016 (GMT+7)

Ngày 29/1/2016, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ ra mắt Tạp chí khoa học số 01, tạp chí đầu tiên của trường. Tạp chí này do Bộ Thông tin và truyền thông cấp phép số 662 hoạt động báo chí in cho trường ngày 27/11/2015.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Giám đốc Sở GD- ĐT Vĩnh Long trao giấy phép hoạt động cho Tổng biên tập Tạp chí Đại học Cửu Long.
Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Giám đốc Sở GD- ĐT Vĩnh Long trao giấy phép hoạt động cho Tổng biên tập Tạp chí Đại học Cửu Long.

Mục đích của tạp chí ĐH Cửu Long là đăng tải các kết quả nghiên cứu khoa học nhằm phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên sinh viên nhà trường. Đối tượng phục vụ là cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường và bạn đọc quan tâm. Tên gọi “Tạp chí Đại học Cửu Long” ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt, kỳ hạn xuất bản 3 tháng/kỳ, 100 trang, 1.000 bản/kỳ. Tổng biên tập Đặng Thị Vân An. Giấy phép hoạt động báo chí có hiệu lực 10 năm kể từ ngày ký giấy phép.

GS.TS. Bùi Song Cầu cho rằng: Đây là phương tiện hữu hiệu, đầy đủ tư cách pháp nhân để công bố và truyền tải những thành tựu khoa học của các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Đây cũng là diễn đàn trao đổi, phổ biến chuyển giao những kết quả nghiên cứu. Tạp chí khoa học của Trường ĐH Cửu Long là một tạp chí mở, có khối lượng tri thức khoa học khá lớn trên nhiều lĩnh vực từ khoa học cơ bản, kỹ thuật công nghệ, kinh tế- tài chính, khoa học xã hội- nhân văn.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN