Lãnh đạo TP Vĩnh Long tham dự lễ khởi công dự án Phú An Khang Residence

Cập nhật, 06:55, Thứ Sáu, 29/03/2019 (GMT+7)

Trong thời gian vừa qua, tại phường 5- TP Vĩnh Long đã diễn ra Lễ khởi công và công bố dự án Phú An Khang Residence phân khu Ruby do Công ty CP Bất động sản LinkHouse làm chủ đầu tư.

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm từ chính quyền tỉnh- thành cũng như người dân trong khu vực. Tham gia chương trình có: đại diện TP Vĩnh Long - ông Nguyễn Trung Kiên- Chủ tịch UBND thành phố; đại diện cho ban, ngành tỉnh Vĩnh long có ông Đoàn Thanh Bình- Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Tuấn- Trưởng Phòng kinh tế ngành UBND tỉnh Vĩnh Long và cùng đại diện Ngân hàng Vietcombank Vĩnh Long và đại diện đến từ các doanh nghiệp địa phương.

Đại diện địa phương và chủ đầu tư cùng làm thủ tục khởi công dự án
Đại diện địa phương và chủ đầu tư cùng làm thủ tục khởi công dự án

 

Đại diện địa phương và chủ đầu tư cùng làm nghi thức khai trương nhà mẫu
Đại diện địa phương và chủ đầu tư cùng làm nghi thức khai trương nhà mẫu

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, nhu cầu về nhà đất tại Vĩnh Long cũng theo đó mà tăng lên. Tuy nhiên, hầu hết các nguồn cung bất động sản tại Vĩnh Long đều là tự phát không theo quy hoạch, dễ dẫn đến tình trạng không đảm bảo hạ tầng kỹ thuật và nguy cơ phá vỡ kiến trúc đô thị, gây cản trở trong quá trình sinh hoạt của người dân.

Tại thời điểm đó, Phú An Khang Residence xuất hiện và trở thành nhân tố khơi dậy sức sống cho thị trường bất động sản của Vĩnh Long, góp phần thúc đẩy quá trình đi lên cân bằng cho địa phương.

Phát biểu trong Lễ khởi công dự án, ông Nguyễn Trung Kiên- Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long cho biết: “Thời gian qua, TP Vĩnh Long đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh trong việc kêu gọi đầu tư các công trình, dự án trên địa bàn thành phố. Đặc biệt trong số đó có Công ty CP Bất động sản LinkHouse chọn phường 5- TP Vĩnh Long làm điểm đầu tư, nhờ đó góp phần quan trọng trong việc xây dựng địa phương. Với mong muốn vào năm 2020 trở thành đô thị loại II, dự án Phú An Khang Residence sẽ là một trong những nhân tố cùng TP Vĩnh Long thực hiện mục tiêu này. Không chỉ giải quyết nhu cầu về nơi ở, Phú An Khang Residence còn nâng cấp hạ tầng khu vực như đường, điện, cây xanh, mang đến một diện mạo mới vô cùng hiện đại. Sau sự kiện Lễ khởi công và chính thức đưa dự án vào hoạt động, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ chủ đầu tư hết mình để cùng nhau phát triển”.

Ông Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long phát biểu trong chương trình
Ông Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long phát biểu trong chương trình

Với quan điểm, tư duy, tiềm lực và khát vọng của một nhà đầu tư, Công ty CP Bất động sản LinkHouse cố gắng khai thác khả năng của khu vực dự án Phú An Khang Residence, thu hút toàn bộ tâm điểm phát triển của Vĩnh Long về vùng đất này.

Sự kiện Lễ khởi công dự án đã đánh dấu một bước ngoặt trong việc thay đổi diện mạo của địa phương, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển đô thị hóa- hiện đại hóa TP Vĩnh Long nói riêng và tỉnh Vĩnh Long nói chung.