Đặt xe Taxi sân bay Nội Bài 160k trong tháng 4 với Taxi Đức Anh

Cập nhật, 13:54, Thứ Sáu, 12/04/2024 (GMT+7)

Tháng 4 nổi bật với những ngày lễ quan trọng của đất nước và ngày lễ 30/4 giải phóng miền Nam được nhiều người đón chờ nhất. Vào ngày này, người dân thường hay di chuyển và đi du lịch khắp mọi nơi nên dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Đặt xe Taxi sân bay Nội Bài 160k chỉ có trong tháng 4 với Taxi Đức Anh

Đặt xe Taxi sân bay Nội Bài 160k là một điều hết sức khó khăn với mọi người do quãng đường di chuyển từ Nội Bài về đến trung tâm Hà Nội giao động trung bình từ 30-40km. Điều này dẫn đến chi phí cho một chuyến Taxi sẽ có giá trung bình từ 400.000-500.000đ tùy thuộc vào hãng xe bạn đặt.

Đặt xe Taxi sân bay Nội Bài chỉ từ 160k với Taxi Đức Anh
Đặt xe Taxi sân bay Nội Bài chỉ từ 160k với Taxi Đức Anh

Với chi phí khá cao cho một chuyến xe, nhiều khách hàng rất băn khoăn và lưỡng lự trước quyết định có nên đi hay không. Dù ít hay nhiều thì những lo âu của hành khách cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của chuyến du lịch và cảm xúc của họ trong một hành trình dài.

Nằm rõ được tâm lý của khách hàng, Taxi Đức Anh đã cho ra một chương trình giảm giá đặc biệt dành cho tất cả các quý khách trong dịp tháng 4 này. Chỉ với 160k, khách hàng đã có thể có được một chuyến Taxi sân bay Nội Bài đầy đủ tiện nghi và nhanh chóng. 

Quý khách sẽ được di chuyển trên những chiếc sedan và SUV từ 4-7 chỗ đời mới nhất hiện nay. Hơn nữa, hành khách sẽ không phải chi trả cho bất cứ một khoản phụ thu nào ngoài tiền cước đã xác nhận với tổng đài viên.

Bên cạnh đó, tình trạng chậm xe và trả khách sai địa điểm cũng sẽ không bao giờ xảy ra với tất cả những khách hàng thân yêu của chúng tôi. Tất cả những điều này sẽ giúp cho mọi hành khách có được trải nghiệm tốt nhất cho chuyến Taxi sân bay Nội Bài của mình trong dịp tháng 4 này.

Anh Đức Anh, giám đốc công ty chia sẻ: “Tháng 4 luôn là khoảng thời gian đặc biệt trong năm. Đây là thời điểm giao mùa giữa mùa xuân và mùa hạ nên có không khí vô cùng mát mẻ và trong lành. Đi kèm với đó, tháng 4 cũng là thời điểm có nhiều ngày lễ và sự kiện kỷ niệm lớn của đất nước và dân tộc ta. Nhằm hòa mình vào không khí đầy vui tươi của tháng 4, công ty đã cố gắng và nỗ lực để cho ra được những giá cước tốt nhất cho khách hàng của mình.

Không thay đổi chất lượng dịch vụ khi giảm giá là quan điểm của ban lãnh đạo công ty
Không thay đổi chất lượng dịch vụ khi giảm giá là quan điểm của ban lãnh đạo công ty

Tại sao giá cước Taxi sân bay Nội Bài của Taxi Đức Anh lại thấp trong tháng 4 này?

Nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ của Taxi Đức Anh đều tỏ ra băn khoăn về giá cước mà công ty đặt ra. Tâm lý này xuất phát từ suy nghĩ chung là đồ rẻ thường là đồ không tốt. Tuy nhiên để có được những giá cước hấp dẫn cho quy khách đều là cả một sự nỗ lực và cố gắng của tập thể ban lãnh đạo và nhân viên của công ty.

Nhận định được lưu lượng hành khách di chuyển tăng đột biến trong tháng 4 so với những thời điểm khác trong năm. Taxi Đức Anh đã đưa ra mức giá thấp để có thể tận dụng được nguồn lưu lượng khách hàng lớn. Khi có lượng khách hàng lớn thì sẽ giúp cho tỉ lệ chạy rỗng của Taxi Đức Anh gần như không có.

Nỗ lực của tập thể công ty đã mang đến những mức giá tốt cho khách hàng
Nỗ lực của tập thể công ty đã mang đến những mức giá tốt cho khách hàng

Nếu như vào những thời điểm khác trong năm, tài xế Taxi sân bay Nội Bài chỉ có thể khai thác được một chiều và phải chạy rỗng một chiều khác thì trong tháng 4 gần như họ sẽ không phải chạy rỗng trong suốt hành trình của mình.

Điều này sẽ giúp cho giá cước trung bình cho một vòng từ trung tâm Hà Nội đến Nội Bài cả chiều đi lẫn chiều về sẽ giảm xuống đáng kể do không phải chi trả chi phí nguyên liệu cho chiều chạy rỗng cũng như công sức bỏ ra của các lái xe không thay đổi. Do đó, cho dù giá cước có giảm xuống 30% hay 50% thì các tài xế của Taxi Đức Anh vẫn được hưởng lợi rất nhiều.

Anh Tuấn, đội trưởng đội xe nhận xét: “Các bước đi của ban lãnh đạo Taxi Đức Anh thể hiện tầm nhìn và tính toán vô cùng sâu sắc. Họ đã nhìn nhận đúng vào vấn đề xe chạy rỗng của tất cả các tài xế Taxi chạy tuyến Nội Bài và đi sâu vào khai thác nó. Điều này khiến cho giá cước của chúng tôi trở nên vô cùng hấp dẫn và đôi lúc làm cho khách hàng ngạc nhiên. Chính những bước đi đúng đắn đó đã và đang giúp cho Taxi Đức Anh ngày càng phát triển và chiếm được thiện cảm của toàn bộ khách hàng thân yêu.

Hãy nhanh tay bắt máy lên và gọi điện đến số Hotline: 0353.960.094 hoặc truy cập vào trang web https://taxiducanh.com để có được những chỉ dẫn tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi với tất cả niềm tin yêu. Chúc quý khách có một chuyến đi tuyệt vời.

Các tin khác: