Trái tim có thuộc về nhau?

Cập nhật, 05:04, Thứ Năm, 01/09/2016 (GMT+7)

Anh ấy nói rằng anh ấy luôn lo lắng cho em, luôn nhớ về em. Thế nhưng khi gia đình em có chuyện, cần giúp đỡ thì điện thoại mãi mà anh vẫn không bắt máy. Vì lẽ đó, em chặn cuộc gọi từ số điện thoại của anh.

Đến nay đã gần 2 tháng, em mới biết là anh bị tai nạn gãy chân phải nằm một chỗ gần cả tháng trời. Em còn nghe nói lại là anh trách em vô tình, người yêu bị tai nạn như vậy mà cắt điện thoại luôn. Em nghe vậy thì hối hận vô cùng nhưng chẳng biết bắt đầu từ đâu.

Chúng em quen nhau được khoảng 2 tháng thì xảy ra sự cố như vậy. Giờ em không biết xử sự sao cho phải. Rối quá đi! Nhờ giúp dùm nhé chị yêu!

minhhien@19xxgmail.com

Có lẽ các bạn là những người còn rất trẻ nên còn khá chủ quan trong xử lý vấn đề liên quan đến các mối quan hệ.

Như anh bạn của bạn, bị tai nạn dù gãy chân thì sau đó cũng phải nhắn tin hay có cách gì đó báo cho người yêu của mình biết, để không lo lắng. Bạn ấy trách bạn như vậy là chưa đúng, vì không cho bạn hay sự cố tai nạn mà khi bạn điện thoại cho người ấy nhiều lần thì không ai bắt máy.

Hoặc như bạn, trong trường hợp này thì cũng nên khéo léo dò hỏi (qua bạn bè) để xác định, “chẩn bệnh” xem anh ấy có muốn “dở chứng” hay là có chuyện gì.

Nói chung là cả hai chưa thật sự trao trái tim của mình cho nhau, nên khi “đụng chuyện” thì thờ ơ bỏ qua.

Theo Hoa Hồng, nếu muốn kết nối lại mối quan hệ này, hai bạn cần thêm một thời gian nữa để tìm hiểu, để thử thách tình cảm bằng một phép thử nào đó, để xác định là mình cần có nhau dù trong hoàn cảnh nào. Nếu không đủ cơ sở cho điều đó thì việc chia tay chẳng chóng thì chầy mà thôi, bạn ạ!

HOA HỒNG