Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long

Phát 200 phần quà nhân lễ Vu Lan

Cập nhật, 13:10, Chủ Nhật, 06/09/2020 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Vu Lan, chào mừng Quốc khánh (2/9), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long phối hợp UBND Phường 5 (TP Vĩnh Long) tổ chức phát quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

Trong đợt này có 200 hộ được nhận quà, trong đó có 100 phần (trị giá chung 40 triệu đồng) trao tặng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo ở Phường 5. Mỗi phần quà là 200.000đ. Số quà trên do Hòa thượng Thích Như Tước- Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long- vận động từ phật tử. Qua đó, góp phần mang lại nguồn động viên khích lệ cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống, góp phần cùng Đảng, Nhà nước và địa phương làm tốt công tác giảm nghèo.

Theo Hòa thượng Thích Như Tước- Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long, nhân dịp lễ Vu Lan năm nay, Ban Từ thiện- Xã hội Phật giáo tỉnh, các cơ sở thờ tự trên địa bàn vận động phật tử tích cực đóng góp tặng nhiều phần quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

NGUYỄN SƠN