Phát động thực hiện Chiến dịch Những giọt máu hồng hè năm 2018

Cập nhật, 18:33, Thứ Bảy, 30/06/2018 (GMT+7)

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa có văn bản phát động các cấp Công đoàn hưởng ứng Chiến dịch Những giọt máu hồng hè năm 2018 trong cán bộ, đoàn viên, CNVC- LĐ.

Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cấp Công đoàn căn cứ vào điều kiện cụ thể, phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện ở địa phương tổ chức hiến máu tình nguyện tại đơn vị.

Tăng cường các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức của đoàn viên, CNVC- LĐ và cán bộ Công đoàn về hiến máu tình nguyện như: treo băng rol, áp phích, phối hợp báo, đài địa phương đưa tin, bài viết về hiến máu tình nguyện trên các báo điện tử, website …của đơn vị.

Đề xuất thủ trưởng cơ quan, đơn vị tạo điều kiện, có chính sách hỗ trợ, đảm bảo về quyền lợi đối với người hiến máu tình nguyện, động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong hiến máu và công tác vận động hiến máu tình nguyện.

Hiến máu cứu người là một hoạt động thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, đồng thời góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị của người bệnh tại địa phương và điều phối một phần cho các bệnh viện tuyến trung ương trong dịp hè 2018.

HẠNH UYÊN